สิทธิรพ.ไหนที่ส่งต่อรพ.จุฬาลงกรณ์ บ้าง

ผมเป็นโรค ฝีคัณฑสูตร เคยผ่าตัดที่ รพ. จุฬา 1ครั้ง ท้าวความถึงครั้งแรกที่มีอาการ (ผมมีประกันสังคมนวมินทร์ 9 ตอนที่ผ่าตัดกับรพ.จุฬา)
ตอนนั้นผมคิดว่าเป็นฝีปกติ ได้รับการรักษาที่ รพ.นวมินทร์ 9 หลังจากรู้ตัวว่าไม่หาย ผมจึงหาข้อมูลเกี่ยวกับอาการ จึงรู้ว่าเป็น ฝีคัณฑสูตร จึงคิดว่าจะต้องรักษากับหมอเฉพาะทาง จึงไปตรวจที่ รพ. จุฬา พอหมอบอกต้องผ่าตัด แล้วเขียน จม.น้อย มาให้ที่ี รพ.ต้นสังกัด นวมินทร์ 9 เพื่อขอส่งตัว แต่ รพ. นวมินทร์ 9 ไม่ส่ง ผมเลยคิดว่า ลองเสียเงินเองสักครั้ง เพื่อตัวเราเอง (หมดไป ประมาณ 30000 บาท) แต่หลังจากผ่าตัด ประมาณ 6 เดือนหมอบอกไม่หาย(โรคนี้หายยากครับไม่ใช่หมอไม่เก่งนะครับบางคนผ่าตัดไป7ครั้ง ยังไม่หาย)( พอรู้ว่า รพ.นวมิน9ไม่ส่งตัวผมเลยทำเรื่องย้ายประกันสังคมมา รพ.นพรัตน์แล้ว) หมอบอกต้องผ่าตัดใหม่ หมอถามหาประกันสังคมเหมือนเดิมครับ แล้วเขียน จม.น้อยมาให้หมอที่ รพ.นพรัตน์ แต่นพรัตน์ส่งผมไปราชวิถี
แล้วบอกผมว่า รพ. จุฬาอยู่นอกกระทรวงสาธารณสุข จึงไม่สามารถส่งตัวไปได้ ถ้าส่งต้องจ่ายเงินเอง ผมอยากรักษาต่อเนื่องที่จุฬาครับ สมาชิกท่านใดมีข้อมูลรพ.ในเครือข่ายประกันสังคมของ รพ. จุฬาบ้างครับแนะนำหน่อยขอบคุณล่วงหน้าครับ ผมอยากเข้าประกันสังคมของรพ.จุฬาแต่เต็มตลอดเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่