หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปิดสัญญาณ 3BB ชั่วคราว แต่เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อกลับมา
กระทู้คำถาม
3BB
เพิ่งโดนตัดเน็ตค่ะ แต่ไม่สะดวกไปชำระภายในเสาร์-อาทิตย์เลยโทรไปที่ call center ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วจะชำระภายใน3วัน
เขาบอกเดี๋ยวมีเจ้าหน้าที่ติดต่อ จนตอนนี้ผ่านมาหลายชม. ยังไม่ติดต่อกลับเลยค่ะ มีงานเร่งด่วนที่ต้องทำจริงๆค่ะ โทรตามไป2รอบแล้ว TT
ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ขอเปิดสัญญาณใช้งานอินเตอร์เน็ตชั่วคราว
ขอเปิดสัญญานใช้งานอินเตอร์เน็ตชั่วคราวหน่อยค่ะ 2-3 วัน เงินออกสิ้นเดือนจะชำระยอดค้างให้ทั้งหมดน่ะค่ะ รหัสผู้ใช้งาน 600489750 ขอบคุณค่ะ 🙏
สมาชิกหมายเลข 7384074
โดนตัดเน็ต 3BB
เมื่อเช้านี้ชำระค่า 3BB แล้วโดนตัดเน็ตทันที ก่อนหน้าที่จะชำระก็ยังใช้ได้ปกติดี พอจ่ายปุ๊บโดนตัดปั๊บ เลยตัดสินใจโทร 1530 โดยทางคอลเซ็นเตอร์ บอกเรามียอดเกิน 2รอบบิล ซึ่งเราก็ยืนยันว่า ยังไม่เกิน 2รอบบิล
สมาชิกหมายเลข 6579268
TQM ไม่มีการติดต่อกลับหลังชำระเงิน
ซื้อประกันภัยรถไปกับ TQM ไม่มีการติดต่อกลับหลังชำระเงินเลย โทรหา call center แจ้งว่า เดวจะมีเจ้าหน้าที่ sale ติดต่อกลับ โทรไป 3 รอบแล้ว ก็ยังไม่มี sale ติดต่อกลับ คือยังไงคับ มีใครเป็นบ้าง
สมาชิกหมายเลข 754208
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS ต้องทำยังไงครับ
ถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ครับ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6707564
ซิมทรูถูกตัดสัญญาณทำอะไรไม่ได้เลย
ซิม truemove h ถูกตัดสัญญาณทำไงดีคะ ทำอะไรไม่ได้เลยรับ otp ก็ไม่ได้ จะเข้าใช้ทรูมันนี่วอลเล็ทเพราะมีตังค์ในนั้นจะยืนยันยังไงดีคะติดต่อ call center ของ truemove h ก็ทำไม่ได้เพราะซิมทำไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9179732
มีใครเคยใช้ Gother จองตั๋วเครื่องบินแล้วมีปัญหามั้ยครับ?
สวัสดีครับ มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ครับ พอดีผมจองตั๋วไปนานแล้วครับประมาณเดือน 7 เดินทางเดือน 12 สิ้นเดือน พย. ที่ผ่านมาผมเลยเอาเลขการจอง PNR ไปดูในเว็บไซต์สายการบิน พบว่าวันบินถูกเลื่อนไป 1 วันโดยไม่ม
สมาชิกหมายเลข 1280256
เปิดสัญญาณเน็ตบ้าน ais
พอดีค้างยอดชำระแต่อยากเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวทำยังไงติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9179822
จ่ายค่าบริการ AIS แล้วยังขึ้นค้างชำระ
จ่ายค่าบริการ AIS ไปพันกว่าบาทหักเงินจากบัญชีไปแล้วด้วย ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ โทรไป Call center บอกจะจัดการให้ภายใน 1 ชม. ตอนนี้เงียบกริบเลย
สมาชิกหมายเลข 4635662
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
ติดต่อ Call Center True move H ยากมาก
ระบบอัตโนมัติก็ไม่ชัดเจน วนอยู่นั่น องค์กรมหาชนทำได้แค่นี้เหรอครับ เก็บเงินล่ะเก็บไว บริการดั่งข้าราชการ รบกวนให้เจ้าหน้าที่ True แจ้งให้ Call center ปรับปรุงในการรับเรื่องจากลูกค้าง่าย ๆ ด้วยครับ
birubeer
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปิดสัญญาณ 3BB ชั่วคราว แต่เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อกลับมา
เขาบอกเดี๋ยวมีเจ้าหน้าที่ติดต่อ จนตอนนี้ผ่านมาหลายชม. ยังไม่ติดต่อกลับเลยค่ะ มีงานเร่งด่วนที่ต้องทำจริงๆค่ะ โทรตามไป2รอบแล้ว TT
ต้องทำยังไงคะ