ปกติผมใช้ wi-fi เป็นหลัก ไม่ได้ใช้ 3G/4G เลย แต่เพราะกำลังย้ายที่พักและเน็ตที่หอหมดเดือนพอดี เลยลองใช้เน็ต Dtac เพราะปกติก็ใช้แบบเติมเงินอยู่แล้ว ผมเลือก OK! Net Non Stop internet at 1Mbps 1 Day 25 บาท/วัน ก็ใช้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไร
ตอน 10 โมงกว่าของวันนี้ ผมกำลังขนย้ายของพอดีกับเน็ตหมดแพ็คเกจ ซึ่งผมอ่านรายละเอียดจากในเว็บจนแน่ใจแล้วว่าไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ แต่ว่าหลังจากนั้นเน็ต 3G/4G มีการตัดเงินตามเวลา มี SMS ส่งมา แต่ผมกำลังยุ่งอยู่ มีโอกาสมาดูมือถืออีกทีก็บ่ายโมงกว่าแล้ว พบว่าโดนตัดเงินไปแล้ว 69 บาท
ผมขอถามดังนี้ครับ
1. ผมสามารถเรียกคืนเงิน 69 บาทได้มั้ย เพราะไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเน็ตมันจะต่อให้เองโดยอัตโนมัติ ในเว็บก็ไม่บอกอะไรเลย
2. การปิดการใช้งานที่ถูกต้องต้องทำยังไง ถึงจะไม่ได้เสียเงินโดยไม่รู้ตัวอย่างนี้ เพราะว่าถ้าเกิดเหตุการณ์อย่างนี้อีก ผมก็ไม่กล้าใช้เน็ต 3G/4G แล้ว
(รายละเอียด OK! Net ไม่มีเขียนตรงไหนว่าต่ออายุอัตโนมัติ)
http://www.dtac.co.th/en/prepaid/products/ok-net.html
(ดูรูป sms และ รายละเอียดจาก dtac app)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ใช้เน็ต Dtac 1 วัน 25 บาท แต่พอแพ็คเกจหมด เน็ตไม่ตัด แต่ถูกคิดเงินต่อตามเวลา 69 บาท
ตอน 10 โมงกว่าของวันนี้ ผมกำลังขนย้ายของพอดีกับเน็ตหมดแพ็คเกจ ซึ่งผมอ่านรายละเอียดจากในเว็บจนแน่ใจแล้วว่าไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ แต่ว่าหลังจากนั้นเน็ต 3G/4G มีการตัดเงินตามเวลา มี SMS ส่งมา แต่ผมกำลังยุ่งอยู่ มีโอกาสมาดูมือถืออีกทีก็บ่ายโมงกว่าแล้ว พบว่าโดนตัดเงินไปแล้ว 69 บาท
ผมขอถามดังนี้ครับ
1. ผมสามารถเรียกคืนเงิน 69 บาทได้มั้ย เพราะไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเน็ตมันจะต่อให้เองโดยอัตโนมัติ ในเว็บก็ไม่บอกอะไรเลย
2. การปิดการใช้งานที่ถูกต้องต้องทำยังไง ถึงจะไม่ได้เสียเงินโดยไม่รู้ตัวอย่างนี้ เพราะว่าถ้าเกิดเหตุการณ์อย่างนี้อีก ผมก็ไม่กล้าใช้เน็ต 3G/4G แล้ว
(รายละเอียด OK! Net ไม่มีเขียนตรงไหนว่าต่ออายุอัตโนมัติ)
http://www.dtac.co.th/en/prepaid/products/ok-net.html
(ดูรูป sms และ รายละเอียดจาก dtac app)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้