ผมใช้ All Member มาตั้งแต่สมัย 7-Card มีบัตรทั้งแบบเดิมและแบบใหม่
เมื่อวันที่ 03/07/2562 ผมเจอปัญหาว่าคะแนนใน application 7-Eleven ผมหายไป 62,000 ซึ่งตีราคาเป็นเงินที่ 620 บาทโดยมีการใช้งานที่ 7Eleven ผ่านบัตร ซึ่งคาดว่าทำตกหล่นไว้ จึงทำการอายัติบัติผ่าน Call Center (เกรียงไกร รับเรื่อง) ผมจึงแจ้งไปเรื่องอยากได้คะแนนคืน เพราะผมสะสมไว้แลกของพรีเมี่ยม โดยผมจะขอชำระเงิน 620 บาทเอง พนง.เกรียงไกร ขอส่งเรื่องไปทางสำนักงานใหญ่เพื่อตรวจสอบและพิจารณา และจะแจ้งผลกลับ ... แต่ไม่มีการติดต่อกลับ ผมจึงโทรไปอีกครั้ง วันที่ 13 สิงหาคม 2562 ที่หน่วยงาน CR (สุพรรณษา รับเรื่อง) บอกว่ายังไม่มีการแจ้ผงลกลับมาจะติดตามผลให้ และจะติดต่อกลับเพื่อแจ้งผล
จนวันนี้ผมก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก CP All เลย จึงโทรไป CR อีกครั้งคำตอบที่ได้คือ ปัญหานี้มีการปิด job ไปหมดแล้วโดยที่มีผลการพิจารณาจาก สำนักงานใหญ่ว่า "ไม่สามารถคืนคะแนนให้ในทุกกรณี" แต่ไม่มีใครได้แจ้งกลับมาทางผม ซึ่งเป็นลูกค้า
ผมยอมรับผลได้นะว่าไม่อนุมัติ แต่จะทำให้ผมรออย่างมีความหวัง คนที่ขโมยใช้คะแนนผมไปก็ได้ของฟรีไป ...
คะแนน All Member ถูกขโมยใช้จากบัตรที่หาย
เมื่อวันที่ 03/07/2562 ผมเจอปัญหาว่าคะแนนใน application 7-Eleven ผมหายไป 62,000 ซึ่งตีราคาเป็นเงินที่ 620 บาทโดยมีการใช้งานที่ 7Eleven ผ่านบัตร ซึ่งคาดว่าทำตกหล่นไว้ จึงทำการอายัติบัติผ่าน Call Center (เกรียงไกร รับเรื่อง) ผมจึงแจ้งไปเรื่องอยากได้คะแนนคืน เพราะผมสะสมไว้แลกของพรีเมี่ยม โดยผมจะขอชำระเงิน 620 บาทเอง พนง.เกรียงไกร ขอส่งเรื่องไปทางสำนักงานใหญ่เพื่อตรวจสอบและพิจารณา และจะแจ้งผลกลับ ... แต่ไม่มีการติดต่อกลับ ผมจึงโทรไปอีกครั้ง วันที่ 13 สิงหาคม 2562 ที่หน่วยงาน CR (สุพรรณษา รับเรื่อง) บอกว่ายังไม่มีการแจ้ผงลกลับมาจะติดตามผลให้ และจะติดต่อกลับเพื่อแจ้งผล
จนวันนี้ผมก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก CP All เลย จึงโทรไป CR อีกครั้งคำตอบที่ได้คือ ปัญหานี้มีการปิด job ไปหมดแล้วโดยที่มีผลการพิจารณาจาก สำนักงานใหญ่ว่า "ไม่สามารถคืนคะแนนให้ในทุกกรณี" แต่ไม่มีใครได้แจ้งกลับมาทางผม ซึ่งเป็นลูกค้า
ผมยอมรับผลได้นะว่าไม่อนุมัติ แต่จะทำให้ผมรออย่างมีความหวัง คนที่ขโมยใช้คะแนนผมไปก็ได้ของฟรีไป ...