ระบบ TOT3G Service ห่วยมาก หลังบ้านก็ไม่มีความรู้

กระทู้คำถาม
ลงทะเบียนเสร็จเข้าระบบไม่ได้
พอเข้าระบบบอกไม่พบข้อมูลให้สมัครใหม่  พอสมัครใหม่บอกเคยสมัครแล้วให้เข้าระบบยืนยัน ระบบหลังบ้านปัญญาอ่อนมาก

โทรหา CC เถียงอีกว่า Prepaid คือระบบรายเดือน ผมละงึดแท้  แค่แยกเยะระบบเติมเงินกับระบบรายเดือนเจ้าหน้าที่ยังแยกไม่ออกเลย แบบนี้จะคอยแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ไหม ฝาก TOT อบรมเจ้าหน้าที่ CC ใหม่นะครับทั้งที่ในเว็บเขาเขียนไว้ชัดเจน

ห่วยมากสรุป CC ตอบคำถามแก้ปัญหาไม่ได้  รับเรื่องบอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เฮ้อ แล้วก็เงียบ
วันนี้พึ่งไปเปิดซิมใหม่มาลอง เจอแบบนี้เข็ดเลยครับ
ไม่แปลกใจเลย  เป็นห่วงแต่ CAT ที่มาควบรวมด้วยจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่