[K-POP] MONSTA X เตรียมเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี iHeartRadio และ Life is Beautiful ที่อเมริกาในเดือนกันยายนนี้

K-POP บอยกรุ๊ป MONSTA X ตอบรับคำเชิญเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีใหญ่ของอเมริกาถึง 2 งานในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ นั่นคืองาน Life is Beautiful Festival ณ เมืองลาสเวกัส ซึ่ง MONSTA X จะขึ้นแสดงในงานวันที่ 2 นั่นคือวันที่ 21 กันยายน (งานจัด 3 วันต่อเนื่อง) โดยศิลปินที่เข้าร่วมแสดงในงานเทศกาลดนตรีประกอบด้วย Chance the Rapper, Janelle Monáe, Post Malone, Billie Eilish และ MONSTA X (อาจจะมีศิลปินท่านอื่นเข้าร่วมอีก)

ในสุดสัปดาห์เดียวกันนั้น MONSTA X จะได้ไปขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีชื่อดังอีกงาน นั่นคือ iHeartRadio Music Festival ซึ่ง MONSTA X ถือเป็นศิลปินกลุ่ม K-POP วงแรกที่ได้ขึ้นแสดงในงานเทศกาลดนตรีนี้อีกด้วย นับตั้งแต่ปลายปี 2018 ที่ MONSTA X ได้ขึ้นแสดงใน iHeart Radio’s Jingle Ball U.S. concert tour ซึ่งทำให้พวกเขาได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในอเมริกาถึง 6 เมืองบนเวทีที่ผู้ชมรวมมากกว่า 120,000 คน

MONSTA X เพิ่งจบจากการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก 2019 We Are  Here World Tour ไปเมื่อกลางเดือนสิงหาคม แต่ก็ไม่ได้หยุดพักกิจกรรมแต่อย่างใด ยังคงเดินหน้าลุยทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นต่อ ล่าสุดซิงเกิลภาษาอังกฤษของ MONSTA X ร่วมกับ French Montana เพลง Who Do U Love? ซึ่งเจาะชาร์ต Billboard's Pop Songs airplay ในอันดับที่ 39 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้พุ่งอันดับขึ้นเป็นอันดับที่ 34 ในวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีในการทำกิจกรรมที่ประเทศอเมริกาต่อไป

แหล่งข่าว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่