หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขั้นตอนการย้ายค่ายจาก TrueMoveH รายเดือน ไปใช้ NU Mobile เราต้องเปลี่ยนเป็นเติมเงินก่อน แล้วค่อยย้าย หรือย้ายได้เลยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
NU Mobile
เนื่องจากตอนนี้ โปรเดิม ได้รับ sms แจ้งเปลียนแปลงแล้ว รับไม่ได้ครับ
เลยอยากไปใช้ ที่ใช้งานได้เพียงพอ
แต่ลองกด *151*เลขบัตรประชาชน#
แล้วระบบแจ้งว่า ยังมีค้างชำระ
ซึ่งก็คงมีค้างเดือนล่าสุด
เลยคิดว่าจะไปเคลียร์บิลอยู่แล้ว
แต่หลังจากเคลียร์บิล เราย้ายค่ายได้เลย
หรือควรเป็นแบบเติมเงินก่อน ถึงจะสะดวกครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ย้ายค่ายจากทรูไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระทั้งที่เคลียร์บิลไปแล้ว
วันที่30/05/68ได้เข้าทรูช็อปเพื่อชำระค่าบริการและแจ้งย้ายค่ายก่อนหน้าได้กด*151*เลขบัตรประชาชนแล้วก็ได้รับการติดต่อเข้ามาแจ้งโปรโมชั่นเพิ่มเติมแต่เราก็ประเสธไป เลยได้ข้อความแจ้งให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูก่
สมาชิกหมายเลข 6337403
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ โทรไปเคลียร์ก็แล้ว ยังบอกย้ายไม่ได้ค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา โทรไปเคลียร์กับเบอร์ 027008018 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ค้างชำระ สามารถย้ายได้แล้ว กด
VCAMD
มีใครย้ายค่ายไม่ได้บ้างครับ True
เรากดคำร้องขอย้ายค้าย*151*เลขประชาชน# ของค่าย True ระบบเติมเงิน เพื่อย้ายไปค่าย AIS แต่ได้รับ sms ว่าขออภัยในความไม่สะดวก ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากยังคงมียอดค้างบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิท
สมาชิกหมายเลข 3984188
บริการ True
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากทำซิมโทรศัพท์รายเดือนหาย จึงโทรระงับการใช้งานรายเดือนเพราะไม่ได้ชำระค่ารายเดือนด้วยประมาณ 3 เดือนค่ะที่ซิมหาย หลังจากโทรสอบถามรอบแรกพนักงานแจ้งว่าชำระค่าบริการแล้วสามารถยกเลิกรายเ
สมาชิกหมายเลข 6592148
ทรูมันนี่วอลเล็ต
คือมันชอบแจ้งเตือนแบบนี้ค่ะ “ไม่สามารถหักค่าบริการ Apple Inc จำนวน ฿ 1,500 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ หรืออัปเดตช่องทางการชำระเงิน เพื่อใช้บริการได้ต่อเนื่อง คลิก” ทั้งที่ไม่ได้ซื้ออะไรเลย ต้
สมาชิกหมายเลข 8515202
ย้ายค่ายเบอร์เดิม มีปัญหา AIS
เคลียร์ยอดค้างชำระ แต่ย้ายไม่ได้ #AIS
สมาชิกหมายเลข 4113210
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมระบบเติมเงินจาก ture ไป Ais
กด *151*เลขที่บัตรประชาชน#โทรออก ไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าการย้ายค่ายยังไม่สำเร็จ เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือยังมีค่าบริการค้างชำระอยู่ สอบถามรายละเอียด โทร 027008018 โทรไปแล้วก็ไ
รัฐศาสตร์รามคำแหง
การจะใช้เงื่อนไขย้ายค่ายเบอร์เดิมตอนนี้ *151*เลขบัตรประชาชน ยังใช้ได้อยู่รึป่าวครับ
เพราะตอนนี้ ผมลองใช้วิธีการนี้มา 2 วันแล้ว ปรากฏว่าระบบตอบกลับมาว่าผมยังไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะ "ค้างชำระค่าบริการ" เดี๋ยวนะ...........ระบบเติมเงิน ค้างชำระค่าบริการ !!! สรุปแล้ว วิธีการ
ทาสโซเชียล
มีใครเคยเจอแบบผมบ้าง ไม่สามารถย้ายค่ายได้ (จะย้ายจาก True ไป LINE Mobile)
สวัสดีครับ อยากจะลองใช้ LINE Mobile เลยจะย้ายเบอร์ True ระบบเติมเงิน ทำการโทร *151* ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน # ได้รับ SMS "ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ" ระบบเติมเงิน
Basler Turbo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
NU Mobile
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขั้นตอนการย้ายค่ายจาก TrueMoveH รายเดือน ไปใช้ NU Mobile เราต้องเปลี่ยนเป็นเติมเงินก่อน แล้วค่อยย้าย หรือย้ายได้เลยครับ
เลยอยากไปใช้ ที่ใช้งานได้เพียงพอ
แต่ลองกด *151*เลขบัตรประชาชน#
แล้วระบบแจ้งว่า ยังมีค้างชำระ
ซึ่งก็คงมีค้างเดือนล่าสุด
เลยคิดว่าจะไปเคลียร์บิลอยู่แล้ว
แต่หลังจากเคลียร์บิล เราย้ายค่ายได้เลย
หรือควรเป็นแบบเติมเงินก่อน ถึงจะสะดวกครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ