หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขั้นตอนการย้ายค่ายจาก TrueMoveH รายเดือน ไปใช้ NU Mobile เราต้องเปลี่ยนเป็นเติมเงินก่อน แล้วค่อยย้าย หรือย้ายได้เลยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
NU Mobile
เนื่องจากตอนนี้ โปรเดิม ได้รับ sms แจ้งเปลียนแปลงแล้ว รับไม่ได้ครับ
เลยอยากไปใช้ ที่ใช้งานได้เพียงพอ
แต่ลองกด *151*เลขบัตรประชาชน#
แล้วระบบแจ้งว่า ยังมีค้างชำระ
ซึ่งก็คงมีค้างเดือนล่าสุด
เลยคิดว่าจะไปเคลียร์บิลอยู่แล้ว
แต่หลังจากเคลียร์บิล เราย้ายค่ายได้เลย
หรือควรเป็นแบบเติมเงินก่อน ถึงจะสะดวกครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ โทรไปเคลียร์ก็แล้ว ยังบอกย้ายไม่ได้ค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา โทรไปเคลียร์กับเบอร์ 027008018 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ค้างชำระ สามารถย้ายได้แล้ว กด
VCAMD
มีใครย้ายค่ายไม่ได้บ้างครับ True
เรากดคำร้องขอย้ายค้าย*151*เลขประชาชน# ของค่าย True ระบบเติมเงิน เพื่อย้ายไปค่าย AIS แต่ได้รับ sms ว่าขออภัยในความไม่สะดวก ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากยังคงมียอดค้างบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิท
สมาชิกหมายเลข 3984188
ย้ายออกจากทรูไม่ได้
เราติดต่อทรูไปเพื่อที่จะย้ายค่ายออกจากทรู เคลียร์บิลหมดแล้วทุกอย่าง กด*151*หมายเลขบัตรปชช# แล้วมีข้อความมาว่ายังค้างค่าชำระ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็มาว่าเราว่า บอกให้ชำระภายในวันที่ 4 แต่เรามาชำระว
สมาชิกหมายเลข 3147268
มีใครใช้ AIS แบบเน็ตไม่จำกัดแล้วโดนเปลี่ยนแพ็คเกจแบบงงไหมครับ
สวัสดีครับพอดีผมใช้อินเตอร์เน็ต ตั้งแต่ปี 2021 แพ็คเกจที่ใช้คือ แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน อยู่ๆ วันนี้โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเองทั้งๆ ที่ไม่ได้ยอมรับอะไรเลย ถึงว่าเติม 200 แล้วไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 5436690
ย้ายค่ายมาใช้ AIS ได้รับซิมเรียบร้อยแล้ว แต่ได้รับข้อความว่าย้ายไม่ผ่านเพราะมียอดค้างชำระกับค่ายเดิม
สวัสดีค่ะ พอดีได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายมา AIS เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทราบและเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการย้ายว่าจะเริ่มในวันทำการ ซึ่งในวันอาทิตย์การย้ายค่ายทำได้ปกติทุกอย่างได้รับรหัสย้ายค่ายเรียบร้อย ห
สมาชิกหมายเลข 9013267
จะขอย้ายค่ายจากทรู ทำไมมันยากเย็นเหลือเกิน?
กด *151*เลขบัตรประชาชนจะย้ายค่าย มีข้อความส่งมา คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 09xxxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือยอดค้างชำระ ทั้งที่ไม่มีอะไรเลย ละเป็นแบบเติมเงิน ให้โทรไ
สมาชิกหมายเลข 3404137
True ย้ายค่าย
กดย้ายค่ายจาก ทรู ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 06xxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้อ
Expect the Unexpected
Ais เปลี่ยนแพ็กเกจเองไม่คุ้ม แพงกว่าเดิม อยากได้โปรเดิมทำไงดี หรือย้ายค่ายดีกว่า
ปกติใช้แพ็คเกจ แพ็ก 250บ.ใช้เน็ตไม่อั้นเร็ว10Mbps และ WiFi 30 วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (125บ.ใช้ได้ 15วัน, 58.33บ.ใช้ได้ 7วัน) แต่ตอนนี้เปลี่ยนไป คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 300บ. (รวมVAT) เน็ตเร็
สมาชิกหมายเลข 8947621
ย้ายค่ายจากทรู
จะย้ายค่ายจากทรู แต่ย้ายไม่ได้ระบบแจ้งค้างค่าใช้จ่าย ระบบแจ้งให้เจ้าหน้าที่จัติดต่อมาก็ไร้วี่แวว โทรไปตามเบอร์ที่แจ้งไว้ 10 สายก็ไม่มีคนรับ เพื่อนๆมีวิธีแนะนำมั้ยครับ #ย้ายค่าย#TrueMove#True Internet
สมาชิกหมายเลข 8939444
โดนหักเงินจากทรู HORODD โดยที่ไม่ได้กดสมัคร แล้วเงินหายไป 387.32 บาท แต่เช็กข้อมูลไม่ได้ เพราะเป็นเบอร์เติมเงิน
มีใครเคยโดนแบบเราไหมคะ ทรูมูฟ หักเงินเอง ไม่ได้กดสมัครเลย เป็นเบอร์เติมเงิน เช็กประวัติการชำระเงินไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ติดต่อจะ2ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ให้คุยแต่กับมะลิ ย้
สมาชิกหมายเลข 8729923
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
NU Mobile
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขั้นตอนการย้ายค่ายจาก TrueMoveH รายเดือน ไปใช้ NU Mobile เราต้องเปลี่ยนเป็นเติมเงินก่อน แล้วค่อยย้าย หรือย้ายได้เลยครับ
เลยอยากไปใช้ ที่ใช้งานได้เพียงพอ
แต่ลองกด *151*เลขบัตรประชาชน#
แล้วระบบแจ้งว่า ยังมีค้างชำระ
ซึ่งก็คงมีค้างเดือนล่าสุด
เลยคิดว่าจะไปเคลียร์บิลอยู่แล้ว
แต่หลังจากเคลียร์บิล เราย้ายค่ายได้เลย
หรือควรเป็นแบบเติมเงินก่อน ถึงจะสะดวกครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ