เนื่องจากตอนนี้ โปรเดิม ได้รับ sms แจ้งเปลียนแปลงแล้ว รับไม่ได้ครับ
เลยอยากไปใช้ ที่ใช้งานได้เพียงพอ
แต่ลองกด *151*เลขบัตรประชาชน#
แล้วระบบแจ้งว่า ยังมีค้างชำระ
ซึ่งก็คงมีค้างเดือนล่าสุด
เลยคิดว่าจะไปเคลียร์บิลอยู่แล้ว
แต่หลังจากเคลียร์บิล เราย้ายค่ายได้เลย
หรือควรเป็นแบบเติมเงินก่อน ถึงจะสะดวกครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ขั้นตอนการย้ายค่ายจาก TrueMoveH รายเดือน ไปใช้ NU Mobile เราต้องเปลี่ยนเป็นเติมเงินก่อน แล้วค่อยย้าย หรือย้ายได้เลยครับ
เลยอยากไปใช้ ที่ใช้งานได้เพียงพอ
แต่ลองกด *151*เลขบัตรประชาชน#
แล้วระบบแจ้งว่า ยังมีค้างชำระ
ซึ่งก็คงมีค้างเดือนล่าสุด
เลยคิดว่าจะไปเคลียร์บิลอยู่แล้ว
แต่หลังจากเคลียร์บิล เราย้ายค่ายได้เลย
หรือควรเป็นแบบเติมเงินก่อน ถึงจะสะดวกครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ