หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม SCB Thailand เรื่อง การเปลี่ยนผู้ดูแลบัญชี
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
ได้เคยแจ้ง Call Center ขอเปลี่ยน ผู้ดูแลบัญชี ลูกค้า Prime ไป หลายสัปดาห์ แล้ว แต่ก็เงียบหายไป ไม่มีใครโทรมาแนะนำ ติดต่ออะไรทั้งสิ้น
จึงขอเรียนถาม ว่า กรณีนี้ ต้องติดตามที่ไหน อย่างไรครับ
เพราะเจ้าหน้าที่ผู้ดูแล คนปัจจุบัน อยู่สาขาไกลจากที่พักมากไม่สามารถให้บริการได้เลย และไม่ค่อยจะได้ข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนนัก ต้องเป็นฝ่ายติดต่อสอบถามไปเอง ซึ่งบ้างครั้งก็ทำให้เสียโอกาสในการลงทุน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือกรณีชำระเงินผ่าน ktb online ให้กับบัตรเครดิต scb speedy cash ที่ถูกอายัดบัตร และเงินหายไป
ผมได้ใช้บริการ ktb online ของธนาคารกรุงไทย ในการชำระเงินค่าบัตรเครดิตให้กับ scb เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 60 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม เป็นเงิน 2หมื่นกว่าบาท และชำระเงินได้สำเร็จ ยอดเงินถูกตัดออกไปจากบัญชี แต่ในราย
สมาชิกหมายเลข 1630920
*** SCB Prime กับ AUM เฉลี่ย 6 เดือน ไม่ต่ำกว่า 2 ลบ. ***
เรียนถาม พี่จุก กับ คุณ SCB Thailand ครับ ลงทุนใน Term Fund 6 เดือน จำนวน 2 ลบ. และได้รับอนุมัติบัติ SCB Prime แล้ว ซึ่งกองฯ ดังกล่าว จะครบกำหนดต้นเดือน สค. 1. เมื่อครบกำหนดอายุของ Term Fund 6 เดือน
teenoi35
สอบถาม P'Juk หรือ SCB call center เรื่อง SCB Prime
อยากสอบถามว่า การลงทุน ในรูปแบบ หุ้นกู้ ของ CPF17PA 2 ล้าน จะสามารถสมัคร SCB Prime ได้ไหมครับ ถ้าได้หากผู้ลงทุนอายุเกิน 65 ยังสามารถสมัครบัตรได้ไหมครับ ขอบคุณครับ ปล. เดิม ถ้าถือบัตร SCB platinum อยู
Shift Up
สงสัยค่ะว่า มีเงินลงทุนในธ.ไทยพาณิชย์เกิน 2 ล้านแต่ไม่สามารถสมัครบัตรเครดิต SCB Prime
ก่อนหน้านี้ก็มีเมลล์ส่งจาก SCB Prime เข้ามาใน inbox แจ้งโน่นนี่อยู่เรื่อย ๆ ค่ะ เคยสอบถาม call center ของธนาคารว่า SCB Prime ส่งมาทำไมเพราะตัวเองยังไม่ได้สมัครบัตรเครดิต Prime เลยค่ะ ทางจน
Chinese-DOLL
โอนเงิน SCB สถานะตัดบัญชีสำเร็จ แต่ปลายทาง กสิกร ไม่ได้รับเงิน
ต้นทาง SCB โอนเงิน สถานะตัดบัญชีสำเร็จ แต่ปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ต้องแก้ปัญหายังไงครับ ทางเจ้าของบัญชีต้นทาง ส่งสลิป มาให้ดูว่าโอนสำเร็จแล้ว ผมเจ้าของบัญชีปลายทาง รอเงินมาหลายวันแล้ว สอบถามไปที่ cal
สมาชิกหมายเลข 5533246
เตือนภัย กรณีถูกโจรกรรมข้อมูลทางอิเล็คทรอนิกส์ scbeasy ธ.ไทยพาณิชย์
พิมพ์ขึ้นเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2557 เวลา 1:38 (scb คงหลับสบาย) วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม 2557 เวลา15:34 น. มีอีเมล์แจ้งเข้ามาจากระบบ SCB easy net เวลา 15:34น. ว่ามีการล็อกอินเข้าบัญชีeasy net ซึ่งผมเองไ
arttanya
โปรโมชั่นเช็คคืนภาษีของ SCB ออกมาแบบพนักงานยังงง สุดท้ายคนที่เสียโอกาสคือลูกค้า
เนื่องจากเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาผมได้รับจดหมาย promotion ของ SCB เกี่ยวกับการนำเช็คคืนภาษีเข้าบัญชี และจะได้รับหน่วยลงทุน SFF ตาม link scb.co.th/th/news/2015-03-30/pro-tax-refund ซึ่งผมก็ได้นำเช็คไปฝาก
Nyle
SCB FIRST คงไม่ทำ ใช้ PRIME ต่อไป
ซื้อประกันบำนาญ SCB จ่ายปีละ 100,000 บาทจ่ายทุกปีถึงอายุ 90 ปี ตอนนี้ 40 กว่าๆ และ เงินในบัญชี รวมกับ ประกันบำนาญแล้วถึงเกณฑ์ SCB FIRST โทรถาม Call center SCB ขอเบอร์โทรกลับและให้ สาขามาหา พอส
mu_dang1
บัตร SCB Prime กับสิทธิประโยชน์ได้เงินคืน 110 บาทต่อเดือนกับ Starbucks
เป็นที่ทราบกันดีครับว่าบัตร SCB Prime จะคืนเงินให้สูงสุด 110 บาทต่อเดือนถ้ามีการใช้รูดชำระสินค้าที่ Starbucks แต่ทุกวันนี้ผมต้องปวดหัวกับการโทรเข้า Call center ทุกๆเดือนเพื่อทวงถามเงินคืนอันนี้ เนื่อง
สมาชิกหมายเลข 3772277
ปกติสมัครบัตรเครดิต SCB ใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะอนุมัติครับ
ผมสม้ครบัตรเครดิต SCB My Travel เพราะคิดว่าอยากเปลี่ยนจากการใช้บัตรทั่วไปเป็นการสะสมไมล์แทน ผมยื่นใบสมัครที่สาขา Emquariter ตั้งแต่สัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม ผ่านไปสองสัปดาห์ ไม่มีการตอบกลับอะไรทั
phi 1.618
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม SCB Thailand เรื่อง การเปลี่ยนผู้ดูแลบัญชี
จึงขอเรียนถาม ว่า กรณีนี้ ต้องติดตามที่ไหน อย่างไรครับ
เพราะเจ้าหน้าที่ผู้ดูแล คนปัจจุบัน อยู่สาขาไกลจากที่พักมากไม่สามารถให้บริการได้เลย และไม่ค่อยจะได้ข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนนัก ต้องเป็นฝ่ายติดต่อสอบถามไปเอง ซึ่งบ้างครั้งก็ทำให้เสียโอกาสในการลงทุน