ถาม SCB Thailand เรื่อง การเปลี่ยนผู้ดูแลบัญชี

ได้เคยแจ้ง Call Center ขอเปลี่ยน ผู้ดูแลบัญชี ลูกค้า Prime ไป หลายสัปดาห์ แล้ว แต่ก็เงียบหายไป ไม่มีใครโทรมาแนะนำ ติดต่ออะไรทั้งสิ้น

จึงขอเรียนถาม ว่า กรณีนี้ ต้องติดตามที่ไหน อย่างไรครับ

เพราะเจ้าหน้าที่ผู้ดูแล คนปัจจุบัน อยู่สาขาไกลจากที่พักมากไม่สามารถให้บริการได้เลย และไม่ค่อยจะได้ข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนนัก ต้องเป็นฝ่ายติดต่อสอบถามไปเอง ซึ่งบ้างครั้งก็ทำให้เสียโอกาสในการลงทุน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่