หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
Ais จะมีคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไมค่ะ รอเป็นครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสายเลย ดีแต่พูดว่าพนักงานติดสายท่านอื่นอยู่กรุณารอสักครู่ค่ะ เพื่อ?? คำว่าสักครู่ของคุณนี้เป็นครึ่งๆชั่วโมงเลยหรอค่ะ กรุณาพิจรณาด้วยนะค่ะ ว่าควรปรับปรุงตรงไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ AIS ทำไมรับสายยากจัง
โทรรอสายเจ้าหน้าที่จะ 1 ชั่วโมงแล้ว ไม่รับสายสักที แองจี้ขยัน แนะนำไปทั่ว จะบ้าตาย ไม่มีพนักงานหรอ หรือคอลเซ็นเตอร์ AIS ปรับเปลี่ยนเวลาในการทำงาน ไม่ใช่ 24 ชั่วโมงเหมือนแต่ก่อนแล้ว ตอบที เหนื่อยมาก รั
สมาชิกหมายเลข 8373666
เน็ต ais
โทร หาคอลเซ็นเตอร์ ครึ่งชั่วโมงแล้วไม่มีคนรับสาย อยากสอบถามเรื่องสมัครโปรเน็ต รบกวนติดต่อครับหน่อย
สมาชิกหมายเลข 2937195
การติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คิดว่ายังไง ถ้าเจอแบบนี้
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ais ทำตามที่ระบบอัตโนมัติบอกทุกขั้นตอน " จนถึงตอนสุดท้ายมีเสียงบอกมาว่า ( เรากำลังโอนสายให้เจ้าหน้าที่ ให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่สักครู่ ) " เราก็ถือสายรอตั้งนาน สุดท้ายคำตอ
สมาชิกหมายเลข 8322028
รอทรู คอลเซ็นเตอร์ กี่นาที
ผมรอทรูคอลเซ็นเตอร์ มา1 ชั่วโมงเต็มๆแล้วยังไม่มีใครรับสาย มีแต่บอทที่ตอบว่า กรุณารอสักครู่น่ะค่ะ 1 ชั่วโมงนี่สัดครู่หรอครับ ผมรอจนหมดความอดทนแล้วตัดสายทิ้ง ไม่ประทับใจ การบริการของค่ายนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 6919576
ไม่ได้ใช้เครือข่าย ais มีใบแจ้งค่าใช้บริการมาได้ไง
ขอสอบถามค่ะ มีใบแจ้งค่าใช้บริการส่งที่บ้าน ทั้งที่ไม่ได้ใช้เครือข่าย ais เบอร์ที่แจ้งในใบแจ้งโทรไปก็ไม่มีหมายเลขนี้ แล้วทาง ais ส่งใบแจ้งค่าใช้บริการมาได้ยังไง โทรเข้า 1175 ก็ไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 8117754
บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย Master Card โดนแฮ็ก
บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย Master Card ถูกให้ชำระเงิน ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้จ่ายอะไร ตั้ง 16,000 บาท โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ทั้งเบอร์ 02-638-4000 และเบอร์ 1333 ก็ไม่มีคนรับสาย บริการแย่จริงๆ มีแต่คำ
ขุนเสื่อม
ทรูออนไลน์ จะโกงกันไปถึงไหน คิดเงินเกิน ตามมา 3 เดือน หมดค่าโทรไปหลายร้อยแล้วนะ
ผมสมัครเป็นลูกค้าทรูออนไลน์ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2555 โดยสมัครชุด เซ็ตสุดคุ้ม 15 Mbps แถมทรูวิขั่น 72 ช่องและโทรฟรี 200 บาท ตอนสมัคร อุปกรณ์ router ยังไม่มี (ของขาดตลาด) จะได้ตัวสำรองมาใช้ชั่วคราวก่อน
ไอติมชาเขียวถั่วแดงเย็น
มีใครโทร 1214 แล้วได้คุยกับพนักงาน ทรูบ้าง กรุณารอสักครู่ รอเป็นชั่วโมง มียอดค้างยืม 190 เติมเงินใส่ มันก็ไม่ยอมหักหมด
ทรู ติดต่อยากแบบนี้ใช่ไหมครับ พนักงานมีไหม สรุป? รอคุยจนขี้เกียดรอ
สมาชิกหมายเลข 3550136
True vision พนักงาน callcenter ทำอะไรกันอยู่ครับ
ฟังเสียงตามสาย "กรุณารอสักครู่นะคะ. เจ้าหน้าที่จะให้บริการคุณโดยเร็วที่สุด" "ขณะนี้ มีลูกค้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก กรุณารอสักครู่" ผมรอสายมาเกิน ครึ่ง ชั่วโมงละ ถามจริงๆ พนักงาน
คนติดกาแฟ
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1175
ร้องเรียนผ่านหัวหน้างานแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ AIS