รู้สึกผิดหวังกับการบริการของดีแทค

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าผมทำการจอง samsung galxy note 10+ พร้อมแพคเกจย้ายค่ายจากดีแทค ออนไลน์ สโตร์ เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา
สายๆของวันนี้ (26 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่ kerry โทรมาแจ้งว่าจะมีการส่ง sim card ที่คอนโด (เป็นที่อยู่ที่ผมได้ระบุในการจัดส่ง) ซึ่งขณะนั้นผมไม่อยู่ที่คอนโด จึงบอกว่าขอเลื่อนเป็นวันอื่น แต่ด้วนความที่อยากได้ของเร็วขึ้นจึงติดต่อไปที่ call center 022028181 สอบถามได้ความว่าสามารถนำบัตรประชาชน ไปติดต่อรับsim card ใหม่ได้ที่ศูนย์บริการทุกสาขา ก่อนวางสายผมถามย้ำแล้วว่าสามารถไปรับได้จริงๆใช่หรือไม่ เพราะต้องลางานไป เจ้าหน้าที่ยืนยัน ตอนเย็นผมรีบไปศูนย์บริการดีแทคสาขาเดอะมอลล์ท่าพระทันที เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถทำรายการให้ได้ จึงติดต่อไปที่ call center อีกครั้ง ได้คำตอบว่าต้องรอการขนส่งของ kerry เท่านั้น
การเสียเวลาครั้งนี้ อาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เสียความรู้สึกมากครับ เพราะก่อนวางสายผมได้คอนเฟิร์มอีกรอบแล้วว่าได้ เสียความรู้สึกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่