ครั้งแรก Callcenter TrueVision โทรมานัดจะเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ วันที่ 17/8/2019 ช่วงบ่าย พอถึงเวลาก็ไม่มีการติดต่อเข้ามารอจนถึง 4 โมง ก็ไม่มาโทรเข้า callcenter ก็บอกว่าจะติดต่อช่างให้ หลัง 5 โมงโทรมาบอกว่าติดต่อช่างไม่ได้ขอเลื่อนไป เสาร์ที่ 24/8/2019
ครั้งที่สอง วันที่ 23/8/2019 เห็นเงียบๆไม่มีช่างโทรมา confirm งานเลยโทรเข้า True ผู้ช่วยส่วนตัวถามว่ายังจะเข้ามาวันที่ 24/8/2019 หรือเปล่า ทาง callcenter แจ้งว่าจะติดต่อแจ้งช่างไว้ให้และจะติดต่อกลับ พอถึงวันที่ 24/8/2019 หายเงียบเหมือนเดิม รอถึง 5 โมงเย็น
สรุปคือผมต้องรอถึงเมื่อไหร่? ทำไมผมต้องคอยโทรตาม? ผมเสียเวลามา 2 รอบไม่ได้ไปทำธุระแล้วต้องเสียเวลาอีกกี่รอบ? ถ้า True จะบริการแบบขอไปทีแบบนี่ก็อย่าให้บริการเลยครับ ไม่มีคุณภาพ กลายเป็นลูกค้าต้องมารับภาระคอยตามงานเอง
TrueVision โทรมานัดก็หายเงียบ
ครั้งที่สอง วันที่ 23/8/2019 เห็นเงียบๆไม่มีช่างโทรมา confirm งานเลยโทรเข้า True ผู้ช่วยส่วนตัวถามว่ายังจะเข้ามาวันที่ 24/8/2019 หรือเปล่า ทาง callcenter แจ้งว่าจะติดต่อแจ้งช่างไว้ให้และจะติดต่อกลับ พอถึงวันที่ 24/8/2019 หายเงียบเหมือนเดิม รอถึง 5 โมงเย็น
สรุปคือผมต้องรอถึงเมื่อไหร่? ทำไมผมต้องคอยโทรตาม? ผมเสียเวลามา 2 รอบไม่ได้ไปทำธุระแล้วต้องเสียเวลาอีกกี่รอบ? ถ้า True จะบริการแบบขอไปทีแบบนี่ก็อย่าให้บริการเลยครับ ไม่มีคุณภาพ กลายเป็นลูกค้าต้องมารับภาระคอยตามงานเอง