หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่อง Lazada สแกน Barcode ที่จุดส่งของไม่ได้
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
Lazada
E-commerce
ธุรกรรมออนไลน์
ได้รับคำสั่งซื้อ วันเสาร์ที่ 24/08 เวลา ประมาณ 5ทุ่ม กด Ready to ship ประมาณ เที่ยงคืน
วันนี้ไม่ส่งของที่ lotus พนักงานไม่สามารถ สแกน Barcode ได้จะต้องทำยังไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada Seller App จะมีให้กด Ready to ship ไปเพื่ออะไร เมื่อกด แล้วมันใช้ไม่ได้
พอดีติดงานอยู่ ตจว เห็นมี order เข้ามา เราก็เปิด App Lazada Seller เพื่อกด ready to ship พอกลับถึงออฟฟิตอีกวัน จะพิมพ์ใบส่งของ กลายเป็น order ถูกยกเลิก แล้วก็มาโดนปรับ ถ้า app จะกด ready to ship ไม่ไ
หมู บางจาก
ใครขายของบนลาซาด้า ดรอปออฟที่โลตัส แล้วพนักงานไม่ยอมสแกนให้บ้างครับ...
โลตัสติวานนท์ 25 ผมเจอมา 6 ครั้งแล้วครับ ไม่สแกนแล้วใส่ลังให้ลาซาด้ามารับไปเลย กรณีนี้สถานะสินค้าก็คือร้านยังไม่ได้ส่ง กว่าจะหาเจอกลายเป็นลูกค้ายกเลิก หรือไม่รับสินค้า เพราะไม่ทันใช้ มีครั้งนึงลืมไว้ใ
สมาชิกหมายเลข 4311345
ลาซาด้าจะเปลี่ยนการขนส่งยังไง กดReady to Ship ไปแล้ว
เป็นผู้ขายในลาซาด้าค่ะ เดี๋ยวนี้ลาซาด้ามีขนส่ง LEX ให้ลูกค้าเลือกแบบเราเลือกตั้งค่าเองไม่ได้ แต่เราไม่สะดวกส่งและLEX ก็ใช้เวลานานมากตามก็ยาก เราเลยคุยกับลูกค้าโดนตรงขอเปลี่ยนส่งเป็น EMS ลูกค้าโอเคแล้ว
-:- Happiinezz_fatt -:-
มีใครเจอปัญหาการ seller support ของ Lazada ใหม?
ตั้งแต่เปลี่ยนจากให้มา pickup ที่บ้านมาเป็น แบบ Kerry Drop off ก็ไม่สามารถส่งได้เลย พอตั้งค่า เป็น Ready to ship เสร็จ พริ้นท์ ฉลากติด เอาไป kerry scan ไม่ได้ บอกไม่มี รายการนี้ในระบบ แจ้งเรื่องเปิด s
สมาชิกหมายเลข 1471738
Lazada เปลี่ยนขั้นตอนในการส่งแล้วหรือคะ
Lazada เปลี่ยนขั้นตอนการจัดส่งแบบ dropoff แล้วหรอคะ คือพอดีไม่ได้ลงสินค้าขายมาสักระยะ จากเดิมเราจะกด จากบนมือถือ พอลูกค้าสั่ง เราก็กด ready to ship > print บาร์โค้ดเพื่อไปสแกนที่จุด dropoff ของkerr
Michelotto
ขอบคุณ KBANK K888 และ line LOTUS8210 และ LOTUS messenger
ขอฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่สั่งซื้อสินค้า online โดยการชำระเงินผ่านการดัดบัตรเดบิตหรือบัตร ATM 29/7/25 เราสั่่งซื้อตู้เย็นจาก LOTUS online ชำระโดยตัด บ/ช บัตรเดบิต // KPLUS ส่ง sms ยืนย
สมาชิกหมายเลข 1029389
โดนบริษัทเลื่อนออกเงินเดือนหลายรอบแล้ววทำอะไรได้บ้าง
คือแฟนหนูทำงานกับบริษัทนั้น ได้ 20 วันแล้วลาออก เเฟนลาออกวันที่ 21 มิถุนายน 68 ตามจริงแล้วถ้ายังไม่ตัดวิคคิดค่าแรง เงินเดือนก็จะออกปกติ คือวันที่ 31 กรกฎาคม 68 แต่เงินเดือนไม่เข้าจึงโทรตามที่บริษัท เข
สมาชิกหมายเลข 6948503
สั่งซื้อสินค้า tesco lotus ผ่านlazada ยังไม่ได้รับสินค้า แจ้งร้องเรียนทั้งlazadaและlotus แต่เรื่องกลับเงียบ
สั่งซื้อสินค้า tesco lotus ผ่านlazada กำหนดส่งไม่เกินวันที่12 พย.2559 ซึ่งปัจจุบันยังไม่ได้รับสินค้าเลย ติดต่อไปแล้ว แต่ไม่ได้รับคำตอบทั้งlazadaและlotus เงินก็หักผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว ไม่อยากยกเลิก นี้
NosTale
เรื่องแย่ๆ ซ้ำซ้อน ส่งของคืนแต่เงินไม่คืน ระบบ Error ของ LAZADA ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์
ครั้งนี้เป็นการซื้อกล้องติดรถยนต์จากร้านค้าใน app LAZADA โดยได้หาข้อมูลและตัดสินใจเลือก รุ่น A500S (ยี่ห้อไม่ขอระบุในที่นี้/ไม่มีส่วนได้เสีย) ก่อนจะกดสั่งก็ถามร้านค้าว่าเป็น ROM จีน หรือ ROM Global แล
สมาชิกหมายเลข 1802062
มีใครโดนระงับบัญชี Lazada Paylater บ้าง ???
.
สมาชิกหมายเลข 5507506
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
E-commerce
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่อง Lazada สแกน Barcode ที่จุดส่งของไม่ได้
วันนี้ไม่ส่งของที่ lotus พนักงานไม่สามารถ สแกน Barcode ได้จะต้องทำยังไงได้บ้างครับ