ไปหาจางมันวอลกัน !! ตามรอยซีรีย์ดัง Hotel Del Luna

อันนยองฮาเซโยววววว สวัสดีทุกๆคนครับ ไม่ได้เข้ามาเขียนพันทิพเท่าไหร่เลย แต่วันนี้มีประเด็นเลยต้องเข้ามาแบ่งปันประสบการณ์กันนนน

เรื่องของเรื่องคือได้มีโอกาสไปเกาหลีเมื่อสัปดาห์ก่อน เพราะมีภารกิจสำคัญได้มีโอกาสกินข้าวกับไอดอลคนโปรด

แต่เรื่องนั้นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นในกระทู้นี้คือจะบอกว่าได้มีโอกาสไปตามรอยสถานที่ถ่ายทำซีรีย์เรื่อง Hotel Del Luna ที่มีน้อง IU แสดงนำอยู่นั่นเอง 

ก็เลยถือโอกาสเอามาลงไว้เป็นข้อมูลให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกๆคนที่ถ้าหากมีโอกาสไปเกาหลีแล้วอยากตามรอยซีรีย์เรื่องนี้ก็ลองไปดูกันนะจ้าาา

📌 รถไฟใต้ดินสาย 5 ลงสถานี Jongno 3-ga ออกทางออก 4 จะเจอซอยด้านซ้าย เดินเข้าซอยไปจากนั้นจะมีซอยเล็กๆทางขวามือ เดินเข้าไปซักพักจะเห็นคาเฟ่อยู่ขวามือ

28-5 Donhwamun-ro 11-gil Jongno-gu Seoul
http://naver.me/5PQbQLMq

คลิปการเดินทางไปตามรอยแบบเต็มๆ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คาเฟ่ที่นี่ชื่อว่า Hotel SEINE ชื่อเกาหลีคือ 호텔세느장 (โฮเทลเซนือจัง) เดี๋ยวก่อน !! ตกลงเป็นคาเฟ่หรือเป็นโฮเทลกันแน่ 555+ ร้านนี้เป็นคาเฟ่ครับ แต่ชื่อร้านมีคำว่าโฮเทลด้วย ร้านนี้เป็นคาเฟ่ 6 ชั้น ตัวตึกภายนอกเป็นสีชมพูหวานแหวว ดูโดดเด่นดึงดูดใจสาวๆให้เข้าไปในร้านยิ่งนัก 

หน้าร้านมีพรมแดงปูต้อนรับอย่างหรู  ตัวอักษรด้านบนเหมือนกับที่เขียนในซีรีย์เลยใช่มั้ยล่ะ (แต่เอาเข้าจริงก็ไม่มีใครเดินผ่านพรมแดงเลยนะ น่าจะไว้ถ่ายรูปเก๋ๆ)

แต่ละชั้นของที่นี่ก็จะแบ่งเป็นโซนๆกันไป หลักๆคือสามชั้นแรก เป็นโซนคาเฟ่ ก็สามารถสั่งน้ำสั่งขนมขึ้นไปทานด้านบนได้ ส่วนชั้น 4 ก็จะเป็น FULLMOON Rooftop Pub และชั้น 5 เป็น FULLMOON Rooftop Lounge เป็นชั้นดาดฟ้าของที่นี่ 

เปิดประตูเข้าไปก็เจอเคาเตอร์ที่เป็นเหมือนรีเซปชั่นในซีรีย์เป๊ะเลย แค่เข้ามาสาวกซีรีย์ก็ฟินแล้วบอกเลย (พนักงานที่นี่หน้าตาดีๆกันทั้งนั้นเลยครับ แถมใส่ชุดหล่อสวยกันหมด)

หันข้างมาเจอชั้นขายของที่ระลึกต่างๆอยู่ไม่ไกลนัก มีหลากหลายสินค้ามาก เช่น ป้ายแขวนประตู ถุงเท้า ผ้าเช็ดตัว โปสเตอร์ ฯลฯ หลากหลายมากมาย ราคาก็ไม่แรงมากจนเกินไป สั่งอาหารบางทียังแพงกว่าเลย เรียกได้ว่าราคาเป็นมิตรภาพกับสาวกมากๆ
ถัดๆมาก็เป็นขนมเป็นชุดๆวางขายเรียงรายอยู่ให้เราสามารถเลือกหยิบใส่ถาดมากินได้เลย (แต่จ่ายตังก่อนนะ) สารภาพตรงๆว่าไม่ได้ดูรายละเอียดขนมมากนัก เพราะตอนเดินเข้าไปคนเยอะมากกกกก เรียกได้ว่า แทบไม่มีที่ว่างสอดตัวเข้าไปเลย 
มาดูข้างบนกันบ้าง หลังจากสั่งเครื่องดื่มแล้วก็เดินขึ้นมาชั้น 3 ที่เป็นจุดที่เขาจัดไว้ให้สำหรับถ่ายรูปตามรอยซีรีย์เรื่องนี้ บรรยากาศของร้านก็ตกแต่งแบบวินเทจๆ เก๋ๆดี ผนังบางส่วนก็ยังดิบๆอยู่ เพดานยังโล่งๆเลย 555 
อันนีเป็นจุดถ่ายรูปหลัก ใครมาก็ต้องมานั่งเก้าอี้ตัวนั้นถ่ายรูป เรียกได้ว่า เก้าอี้แทบไม่ว่างให้ถ่ายอะ (แต่ตอนที่ถ่ายนี่ว่างพอดี อาศัยจังหวะชั่วพริบตากดชัตเตอร์ถ่ายมา) เรียกได้ว่าจุดนี้ใครมาถึงแล้วไม่มีรูปกลับไปก็เหมือนมาไม่ถึงที่นี่อะนะ
ติดตาม เกาหลี Everyday เพิ่มเติมได้ที่ 
✅ Youtube : http://bit.ly/2K6BkD7
✅ Twitter : http://bit.ly/2yisPzl
✅ Instagram : http://bit.ly/2Y84onG
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่