คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
น้องฟ้าขอแนะนำเบื้องต้นในส่วนของการใช้งาน internet ไม่ได้กรณีจับสัญญาณ dtac - T ตามด้านล่างนะคะ
- ตรวจสอบว่าเครื่องเป็น Version ล่าสุดหรือไม่ >> หากยังให้แนะนำ update version เพื่อให้เครื่องใช้งานได้ดีขึ้นและเพื่อรองรับการใช้งาน app ใหม่ๆ
- ทำการเปิด Data Roaming ที่ตัวเครื่อง >> เข้าไปที่ เมนูตั้งค่า > เซลลูล่าร์ > ตัวเลือกข้อมูล เซลลูล่าร์ > ดาต้าโรมมิ่ง ให้เลื่อนเปิด
ในส่วนของการโทรออก-รับสายไม่ได้ด้วยนั้น ไม่ทราบว่าเวลาโทรออกระบบแจ้งว่าอย่างไรค่ะ หรือได้ยินดีเสียงเทปว่าอย่างไรบ้างค่ะ เพื่อเป็นข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบค่ะ อย่างไรน้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ เพื่อเร่งดูแลให้ค่ะ
^^ วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ ^^
- ตรวจสอบว่าเครื่องเป็น Version ล่าสุดหรือไม่ >> หากยังให้แนะนำ update version เพื่อให้เครื่องใช้งานได้ดีขึ้นและเพื่อรองรับการใช้งาน app ใหม่ๆ
- ทำการเปิด Data Roaming ที่ตัวเครื่อง >> เข้าไปที่ เมนูตั้งค่า > เซลลูล่าร์ > ตัวเลือกข้อมูล เซลลูล่าร์ > ดาต้าโรมมิ่ง ให้เลื่อนเปิด
ในส่วนของการโทรออก-รับสายไม่ได้ด้วยนั้น ไม่ทราบว่าเวลาโทรออกระบบแจ้งว่าอย่างไรค่ะ หรือได้ยินดีเสียงเทปว่าอย่างไรบ้างค่ะ เพื่อเป็นข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบค่ะ อย่างไรน้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ เพื่อเร่งดูแลให้ค่ะ
^^ วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ ^^
แสดงความคิดเห็น
ซิมดีแทคขึ้นสัญญาณ dtac - T แล้วใช้อินเทอร์เน็ตและโทรไม่ได้ ส.ค.2019