ส่วนตัวใช้บริการทรูหลายบริการ ทั้ง เบอร์มือถือ(หลายเบอร์) truevision truefiber เบอร์บ้าน รวมๆกันก็มีแบบ convergence ด้วย
ปกติเวลาจะตรวจสอบยอดการใช้งาน หรือ จะเข้าไปกดรับสิทธิ์ true bonus ก็จะเข้าใช้งานผ่านเบอร์ไหนๆก็ได้ ใช้ wifi ก็ได้
เพียงใส่ email password ครั้งแรกครั้งเดียว ก็ใช้งานได้ตลอด นอกจากมีอัพเดทใหม่ๆ ก็ใส่ใหม่อีกครั้ง
แต่พอมามีอัพเดทล่าสุด trueiservice true you จะไม่สามรถใช้งานผ่าน email ได้ ต้องใช้เบอร์มือถืออย่างเดียว
ถ้าจะใช้ผ่านมือถือ ก็ต้อง mobile internet เท่านั้น ขนาดจะใช้ผ่าน truefiber ก็ยังไม่ได้เลยน้อ
คือจะยังไงดีค่ะ ยิ่งอัพยิ่งห่วยมากขึ้นเรื่อยๆ อยากไล่ลูกค้าเก่าๆ ให้ไปที่อื่นหรอคะ ถามจริงๆ
โทรแจ้งทั้ง 1242 1236 มากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ก็เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา ผ่านคุณฉลาดก็ให้ข้อมูลไป ได้แต่ประสานงานอย่างเดียว
ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าหน่อยเถอะค่ะ จะทำอะไรให้ใช้งานยากกันไปทำไม ไหนบอก ไทยแลนด์ 4.0 แล้วไง
ตอนจะเข้ามาเลือกใช้บริการก็โฆษณา ว่า true convergence แต่พอเข้ามาใช้งานแล้วจะตรวจสอบการใช้งาน เป็น divergence แทน????
ปกติเวลาจะตรวจสอบยอดการใช้งาน หรือ จะเข้าไปกดรับสิทธิ์ true bonus ก็จะเข้าใช้งานผ่านเบอร์ไหนๆก็ได้ ใช้ wifi ก็ได้
เพียงใส่ email password ครั้งแรกครั้งเดียว ก็ใช้งานได้ตลอด นอกจากมีอัพเดทใหม่ๆ ก็ใส่ใหม่อีกครั้ง
แต่พอมามีอัพเดทล่าสุด trueiservice true you จะไม่สามรถใช้งานผ่าน email ได้ ต้องใช้เบอร์มือถืออย่างเดียว
ถ้าจะใช้ผ่านมือถือ ก็ต้อง mobile internet เท่านั้น ขนาดจะใช้ผ่าน truefiber ก็ยังไม่ได้เลยน้อ
คือจะยังไงดีค่ะ ยิ่งอัพยิ่งห่วยมากขึ้นเรื่อยๆ อยากไล่ลูกค้าเก่าๆ ให้ไปที่อื่นหรอคะ ถามจริงๆ
โทรแจ้งทั้ง 1242 1236 มากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ก็เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา ผ่านคุณฉลาดก็ให้ข้อมูลไป ได้แต่ประสานงานอย่างเดียว
ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าหน่อยเถอะค่ะ จะทำอะไรให้ใช้งานยากกันไปทำไม ไหนบอก ไทยแลนด์ 4.0 แล้วไง