ตอนจะเข้ามาเลือกใช้บริการก็โฆษณา ว่า true convergence แต่พอเข้ามาใช้งานแล้วจะตรวจสอบการใช้งาน เป็น divergence แทน????

ส่วนตัวใช้บริการทรูหลายบริการ ทั้ง เบอร์มือถือ(หลายเบอร์) truevision  truefiber เบอร์บ้าน  รวมๆกันก็มีแบบ convergence ด้วย

    ปกติเวลาจะตรวจสอบยอดการใช้งาน หรือ จะเข้าไปกดรับสิทธิ์ true bonus  ก็จะเข้าใช้งานผ่านเบอร์ไหนๆก็ได้  ใช้ wifi ก็ได้

              เพียงใส่  email password ครั้งแรกครั้งเดียว  ก็ใช้งานได้ตลอด   นอกจากมีอัพเดทใหม่ๆ ก็ใส่ใหม่อีกครั้ง

แต่พอมามีอัพเดทล่าสุด  trueiservice  true you   จะไม่สามรถใช้งานผ่าน email ได้  ต้องใช้เบอร์มือถืออย่างเดียว

          ถ้าจะใช้ผ่านมือถือ  ก็ต้อง mobile internet เท่านั้น    ขนาดจะใช้ผ่าน  truefiber ก็ยังไม่ได้เลยน้อ

คือจะยังไงดีค่ะ         ยิ่งอัพยิ่งห่วยมากขึ้นเรื่อยๆ    อยากไล่ลูกค้าเก่าๆ  ให้ไปที่อื่นหรอคะ    ถามจริงๆ

   โทรแจ้งทั้ง  1242  1236  มากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง  ก็เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา  ผ่านคุณฉลาดก็ให้ข้อมูลไป ได้แต่ประสานงานอย่างเดียว

                 ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าหน่อยเถอะค่ะ   จะทำอะไรให้ใช้งานยากกันไปทำไม   ไหนบอก ไทยแลนด์ 4.0  แล้วไง




คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เห็นด้วย เคยแจ้งแล้ว เรื่อง email กะเบอร์โทรมันแยก account กัน ทั้งๆที่เลขบัตรปชช.เดียวกัน แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำไม่ได้ จบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่