หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน Agoda ปฎิเสษความรับผิดชอบ กรณีนี้ถือว่าปกติไหม
กระทู้คำถาม
Online Travel Agency
ร้องทุกข์
คนไทยในสิงคโปร์
โรงแรมรีสอร์ทต่างประเทศ
Agoda
แฟนฝากคนรู้จักจองโรงแรมที่สิงคโปร์ เดือนหน้า จ่ายเงินไปเรียบร้อบ 10,200 บาท แต่เขากดจองของเดือนนี้ให้ ผมเลยโทรหาคอลเซนเตอร์ ให้เลื่อนเป็นเดือนหน้า ตอนคุยกันคอลเซนเตอร์บอกติดต่อทางโรงแรมไม่ได้ให้ผมรอ ตอนนี้ผ่านมา 2 วัน agoda ส่งข้อความมาบอกว่าไม่ใช่ความผิดของเขาเป็นความผิดของทางผมเอง แล้วบอกว่าเดือนหน้าไม่มีห้องว่าง แล้วก็ไม่ช่วยอะไรเลย จบแค่นี้ เลยสงสัยว่าปกติใช่ไหม มีใครเคยเจอแบบนี้ไหมครับ ห้องก็ไม่ได้พักเงินก็เสีย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Online Travel Agency
ร้องทุกข์
คนไทยในสิงคโปร์
โรงแรมรีสอร์ทต่างประเทศ
Agoda
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน Agoda ปฎิเสษความรับผิดชอบ กรณีนี้ถือว่าปกติไหม