โดน Agoda ปฎิเสษความรับผิดชอบ กรณีนี้ถือว่าปกติไหม

แฟนฝากคนรู้จักจองโรงแรมที่สิงคโปร์ เดือนหน้า จ่ายเงินไปเรียบร้อบ 10,200 บาท แต่เขากดจองของเดือนนี้ให้ ผมเลยโทรหาคอลเซนเตอร์ ให้เลื่อนเป็นเดือนหน้า ตอนคุยกันคอลเซนเตอร์บอกติดต่อทางโรงแรมไม่ได้ให้ผมรอ ตอนนี้ผ่านมา 2 วัน agoda ส่งข้อความมาบอกว่าไม่ใช่ความผิดของเขาเป็นความผิดของทางผมเอง แล้วบอกว่าเดือนหน้าไม่มีห้องว่าง แล้วก็ไม่ช่วยอะไรเลย จบแค่นี้ เลยสงสัยว่าปกติใช่ไหม มีใครเคยเจอแบบนี้ไหมครับ ห้องก็ไม่ได้พักเงินก็เสีย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่