หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากได้ช่องทางที่จะร้องเรียนการบริการของพนักงงานธนาคารกรุงศรีคับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
พนักงานกรุงศรีบริการแย่มากคับ ผมเข้าไปในธนาคารเพื่อที่จะให้พนักงานช่วยทำแอปให้เพราะผมลองทำเองแล้วแต่ยังไงก็ทำไม่ได้เลยคิดว่าไปให้พนักงานทำให้ดีกว่าแต่พอเข้าไปพนักงานบอกว่าถ้าน้องกรอกข้อมูลถูกทำไมมันจะทำไม่ได้พี่ทำมาจะร้อยบัญชีแล้วไม่มีปัญหาอะไรเลยคือถ้าผมทำได้จะถ่อไปถึงธนาคารให้คุณทำให้มั้ยแล้วพูดว่าตัวเองทำมาเยอะแต่ไม่ยอมทำให้เราพูดได้อย่างเดียวว่าน้องใส่ข้อมูลผิดตกลงผมผิดหรือแอปห่วยแตกใช่มั้ย พนักงานบริการแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน KEX Thailand ได้ช่องทางไหนบ้าง?
พนักงานกดติดต่อลูกค้าไม่ได้ ทั้งๆที่นังไม่โทรเข้ามาสักเบอร์ ไม่ส่งของให้ลูกค้า โทรไปไม่รับสาย โทร Call Center แล้วแต่ไม่ได้รับผลตอบรับจากพนักงานส่งของเลย ไม่มีพนะกงานโทรแจ้งเรื่องใดๆ แย่
สมาชิกหมายเลข 8345571
สมัครบัตรเครดิตกรุงศรี
สวัสดีคับ เมื่อวันศุกร์ท่ผ่านมาผมได้ทำการลงทะเบียนสมัครบัตรเครดิตกรุงศรี ช่วงบ่ายได้มีพนักงานโทรมา นัดรับเอกสารวันจันทร์ที่28/5/18 พนักงงานถามผมเกี่ยวกับเงินเดือน ประวัติการทำงาน และมีบัตรของแบงค์อื่
สมาชิกหมายเลข 4407001
พนักงาน Call Center ธนาคารกรุงศรีแย่มาก !!!
พนักงาน Call Center ธนาคารกรุงศรีแย่มากติดต่อไปสอบถามเรื่อง ก่อนชำระแล้วบิลที่ส่งมา พนักงานให้คำตอบไม่ได้และพูดจาไม่ดี ไม่รับเรื่อง ถามอะไรก็ตอบว่าไม่รู้ ถามว่าต้องแล้วผมต้องดำเนินการยังไงต้องไปธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 6810397
ธนาคารกรุงศรี
สวัสดีค่ะ คือเราใช้บัตรเครดิตกรุงศรีจ่ายค่าธรรมเนียมรายปี400 เราไม่อยากใช้แล้วเราอยากใช้แบบธรรมดาจะทำยังงไงหรอคะแล้วค่าที่เราจ่ายค่าธรรมเนียมไปรายปี400 จ่ายไปแล้วครั้งหนึ่งจะคืนมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8415712
ร้องเรียนการทำงานของพนักงานfamily martอย่างไร จากการเสียสิทธิผ่านUchooseของกรุงศรี
ขอลบข้อความนะครับ ทางผจก.โทรมาขอโทษเรียบร้อยแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 3119084
กรุงศรีไอฟิน ยอดเงินต้นคงค้างติดลบ หมายความว่ายังไงคะ
อยากสอบถามตามหัวข้อเลยค่ะ ตามรูปที่วงกลม คือเราจ่ายเกินไป หรือเรายังค้างอยู่ แล้วที่ขีดเส้นใต้คือสามารถเบิกได้ถูกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4290745
🚫 ส่งพัสดุบริษัท "KEX"(เคอรี่) จาก อ.กันทรารมย์ ไปที่ จ. อุบล ผ่านไป 3 วัน เช็กสถานพัสดุ อยู่ที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 😫
เราส่งพิมพ์ฟันเพื่อสั่งทำรีเทนเนอร์ จาก อ.กันทรารมย์ ➡️ จ. อุบล ในเช้าวันที่ 8 ธันวาคม 2568 ผ่านขนส่งชื่อ "KEX" (เคอรี่) และตอนนี้วันที่ 11 ธันวาคม 2568 เราได้ทำการตรวจสอบสถานะพัสดุ ปรากฏว่า
สมาชิกหมายเลข 9194948
ติดต่อขอผ่อนผันค่างวดรถ กรุงศรีออโต้ ทางไหนได้บ้าง โดนโควิทหนักเลยอ่า
กรุงศรีออโต้เรื่องพักชำระหนี้ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างอ่า นอกจากโทร 027407400 หรือ1572 แล้ว สามารถติดต่อได้ช่องทางใดอีก หรือต้องไปที่ธนาคาร เพราะ 2 เบอร์ตอนนี้โทรไม่ติดเลยอ่า ทำงานเป็นพนักงานในห้าง ห้าง
สมาชิกหมายเลข 5804800
เราสามารถติดต่อกับพนักงานaisได้ช่องทางไหนหรอคะ
พอดีว่าเราเติมเงินไปแล้วแต่ว่ามันหักให้แค่ครึ่งเดือนเพราะว่าเราเติมเงินไป200หักค่าให้ยืม20(แพคเกจเดือนปกติเรามัน200บาท)แล้วเราก็เลยเติมเพิ่ม มันบอกว่าต้อฃชำระค่าบริการ250ต่อเดือนแสดงว่ามันเพิ่มราคาหรอ
สมาชิกหมายเลข 8121092
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากได้ช่องทางที่จะร้องเรียนการบริการของพนักงงานธนาคารกรุงศรีคับ