ย้ายค่ายไป Dtac จาก AIS หลายเบอร์ - รบกวนน้องฟ้าด้วยครับ - พนักงานย้ายค่ายออนไลน์ทำงานเด็กน้อยมาก

กระทู้คำถาม
น้องฟ้าครับ

รบกวนด้วยครับ ย้ายค่ายครั้งก่อนก็มีปัญหา พนักงานทีมย้ายค่ายออนไลน์ทำงานได้ไม่โอเคเลยครับ

ทำเรื่องไปเมื่อวาน วันนี้โทรไปตรวจสอบ พนักงานแจ้งว่า ยกเลิกการย้ายค่ายไป เพราะรับสิทธิ์ซ้อน

คำถาม:
1. ผมอ่านเงื่อนไขบนหน้าเว็บ ไม่ได้มีเขียนไว้ว่า แต่ละคนย้ายค่ายได้แค่เบอร์เดียว อิงตามบัตรประชาชน
2. ครั้งก่อนผมย้ายค่ายเพื่อรับสิทธิ์ซื้อมือถือ 
3. แต่ครั้งนี้ ผมย้าย 2 เบอร์ออกจาก AIS โดยเลือกโปรย้ายค่ายธรรมดา ไม่ได้จะซื้อเครื่อง
- เบอร์นึงผ่านแล้ว แต่รอจัดส่งซิมอยู่ รบกวนตามให้ด้วยครับ จัดส่งซิมช้ามาก ครั้งก่อนกว่าจะจัดส่งซิมกว่าจะทำอะไรเสร็จ กลายเป็นว่าอีกค่ายบอก มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ต้องไปจ่ายเงินอีกรอบ (DTAC19082104379)
- ส่วนอีกเบอร์ ไม่ผ่าน เจ้าหน้าที่บอก โดนเจ้าหน้าที่พิจารณากดยกเลิกไป ?? และแจ้งผมว่า ปกติ "หนึ่งคน ย้ายค่ายได้แค่เบอร์เดียว" (DTAC19082104375)
4. ถ้าย้ายค่ายได้แค่คนละเบอร์ รบกวนแจ้งหน้าเว็บด้วยครับ ผม capture เงื่อนไขเอาไว้ อ่านดูแล้ว ยังไม่เจอเงื่อนไขที่ว่า คนอื่นๆ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาทำเรื่อง
5. ตอนนี้ทำเรื่องเข้าไปใหม่แล้ว - DTAC19082204657 (แทนเบอร์ที่โดน จนท. กดยกเลิก) - รบกวนดำเนินการให้ด้วยครับ

รบกวนด้วยนะครับน้องฟ้า เดี๋ยวมีย้ายอีกหลายเบอร์

ส่วนน้องเขียว AIS:
เราอยู่ด้วยกันมา 18 ปี ผมเตรียมย้ายออกหมดครับ เหตุผลมีง่ายๆ นิดเดียว
- เปลี่ยนโปรฯ ใหม่มาให้แบบ "จ่ายแพงขึ้น" โดยที่ไม่โทรแจ้งเจ้าของเบอร์ 
- แล้วไปผูกสัญญาผมใหม่อีก 12 เดือน โดยไม่ได้รับอนุญาต
- และ Call Center แทนที่จะจัดการแก้ปัญหาให้ทันที แต่ต้องเสียเวลารอ 
- ทำงานแย่ลงนะครับ เมื่อก่อนมีพนักงานโทรหาผมเรื่อยๆ ว่า จ่ายโปรแพงเกินไป ปรับลดดีมั้ย หรือเดือนนี้ใช้เยอะ เพิ่มแพ็คดีมั้ย -- แต่สองสามปีที่ผ่านมา ไม่มีบริการแบบนี้อีกแล้ว ... บาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่