คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 3/9/2019 เวลา 19.17 น.
เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากท่านเจ้าของกระทู้ ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด ภายใน 24 ชม. เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ
--------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3062065 ไม่ต้องกังวลใจครับ กรณีที่พบปัญหาการใช้งาน Internet สมาร์ท - สำเริง แนะนำรีเซตสัญญาณเบื้องต้น โดยเข้า เมนู Setting(การตั้งค่า) เลือก Flight mode or Airplane Mode (โหมดเครื่องบิน) เปิดไว้ 10 วินาที แล้วปิด เพื่อให้เครื่องทำการค้นหาสัญญาณใหม่ และทดสอบใช้งานอีกครั้งนะครับ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย หากได้รับข้อมูลครบถ้วนจะรีบประสานงานตรวสอบให้ทันทีครับ
เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากท่านเจ้าของกระทู้ ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด ภายใน 24 ชม. เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ
--------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3062065 ไม่ต้องกังวลใจครับ กรณีที่พบปัญหาการใช้งาน Internet สมาร์ท - สำเริง แนะนำรีเซตสัญญาณเบื้องต้น โดยเข้า เมนู Setting(การตั้งค่า) เลือก Flight mode or Airplane Mode (โหมดเครื่องบิน) เปิดไว้ 10 วินาที แล้วปิด เพื่อให้เครื่องทำการค้นหาสัญญาณใหม่ และทดสอบใช้งานอีกครั้งนะครับ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย หากได้รับข้อมูลครบถ้วนจะรีบประสานงานตรวสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
Ais ไม่มีสัญญา internet
แทบจะไม่มีสัญญาณอินเตอร์เนต ในบางจุดเลยครับ
ทำให้หลายๆคนไม่สามารถใช้งานได้
ส่ง line ก็ค้างตลอด เป็นแค่ค่ายเดียว
ประมาณ 1 สัปดาห์แล้วครับ
อยากให้ผู้เกี่ยวข้องมาตรวจสอบด้วย