[CR] Sulbing ร้านบิงซูสไตล์เกาหลีเจ้าดังที่มีหลายสาขาทั่วประเทศ!! ย่านอโศก-สุขุมวิท

ร้าน Sulbing ร้านบิงซูเจ้าดังสไตล์เกาหลีที่มีหลายสาขาทั่วประเทศ
ร้านอยู่ในโคเรียทาวน์ ชั้น 1 
       ร้าน “ซอลบิง” ร้านบิงซูที่มีแฟรนไชส์ทั่วเกาหลี คนไทยเองก็รู้จักแบรนด์นี้เยอะ จนเปิดสาขาที่ทั่วประเทศไปหลายที่แล้ว วันนี้ขอเลือกเข้าสาขาโคเรียทาวน์ ร้านตั้งอยู่ด้านหน้าสุด ฝั่งซ้าย หาได้ไม่ยาก เห็นได้ชัดเจนตั้งแต่ยืนอยู่หน้าโคเรียทาวน์เลยย ด้านในร้านเป็นอย่างในรูป การตกแต่งร้านเหมือนกับสาขาที่เกาหลีแทบทุกอย่าง จนคิดว่าอยู่เกาหลีเลยล่ะ เมนูมีทั้งภาษาไทย และอังกฤษด้วยนะ ทำให้ง่ายต่อการสั่งทั้งคนไทยและต่างชาติ
รอบนี้สั่ง เรียลออลทงทงเมล่อน เมนูแนะนำในช่วงหน้าร้อนขอเกาหลี ตัวบอกว่ายังไม่เคยทานมาก่อนเลย ราคาแต่ละถ้วย ก็เหมือนกับร้านที่เกาหลี ดูค่อนข้างแพงเมื่อเทียบกับค่าครองชีพ แต่ก็เป็นราคามาตรฐานร้านขนมหวานทั่วไปในไทย เวลาสั่งก็จะมีเจ้าเครื่องนี้ไว้รอเรียกรับเมนูเหมือนที่เกาหลีเป๊ะ
ที่ร้านมีทั้งหมด 2 ชั้น หากขึ้นไปที่ชั้น 3 จะเจอกับร้านไก่ทอด และในที่สุดเมนูพิซูเมล่อนก็มาเสิร์ฟแล้ว รสชาติหวานชื่นใจอร่อยมากกกกก ที่สำหรับคัญทางร้านให้เนื้อเมล่อนมาครึ่งลูกเน้นๆ ทานให้จุกๆ ไปเลย อากาศร้อนๆ
       แบบนี้ต้องบิงซูทานดับร้อนกันสักหน่อยแล้ว ราคาแพงพอสมคาร แต่รสชาติที่ได้กลับมา นี่คือรับรองว่าคุ้มค่า ใครไม่รู้ว่าจะไปทานร้านขนมหวานอร่อยๆที่ไหน ก็ขอแนะนำร้านซอลบิง สาขา อโศก ด้วยน้าาา
ชื่อสินค้า:   Sulbing
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่