สอบถามการส่งสินค้าของ Powerbuy

ผมสั่งสินค้าทาง online ของ Powerbuy ไปตั้งแต่คืนวันที่ 9 ส.ค.62 แบบ Click&Collect ผ่านระบบตัดบัตรเครดิต  ในระบบแจ้งว่าสามารถส่งสินค้าไปที่สาขาที่ผมเลือกไว้ได้ภายใน 1-3 วัน  ซึ่งวันที่สั่งเป็นวันศุกร์ ประกอบกับวันจันทร์ (12) เป็นวันหยุด   ก็เข้าใจได้ว่าสินค้าน่าจะช้าไปปลายสัปดาห์  ปรากฎว่ารอถึงวันที่ 16 ส.ค. ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ 

-16 ส.ค. ผมจึงส่งทั้ง e-mail เอย  โทรเข้า call-center เอย ได้รับคำตอบแค่ว่าจะตรวจสอบให้
-18 ส.ค. คุยทาง Live chat  จนท.ก็บอกให้รอๆ จะล่าช้า (ซึ่งผมก็รู้ไงว่าล่าช้า)
-19 ส.ค. ส่ง e-mail อีกฉบับ ก็เงียบ (ตามสไตล์)
-21 ส.ค.โทรติด call-center จนท.แจ้งว่าสาขาติดนับสต็อก ของจะเข้าไปส่งที่สาขานั้นๆไม่ได้ ต้องรอถึง 24 ส.ค.เลย ซึ่งผมก็ถามไปว่าวันที่ 24 นี่คือผมจะเข้าไปรับสินค้าได้ใช่หรือไม่ ทางจนท.บอกว่าเป็นวันที่สาขา"เปิดรับ"สินค้าเข้าสาขาเฉยๆ ไม่ได้แปลว่าสินค้าผมจะเข้าสาขาวันนี้แน่ๆ  ผมเลยต่อรองไปว่าถ้างั้นเปลี่ยนในระบบได้หรือไม่ ไม่ต้องส่งไปที่สาขาแล้วส่งไปที่ที่อยู่ผมเลยได้มั้ย  จนท.บอกไม่ได้

สรุปคือผมต้องรอไปอีกเมื่อไหร่ครับ? พอติดต่อจะขอเงินคืนทันทีก็ไม่ได้ต้องรอ 20-30 วัน ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดผมเลย หรือผมผิดเองที่ไปซื้อ Powerbuy?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่