คือวันพุธที่ 14 ผมได้ไปส่งแฟนยกเลิกจากซิมรายเดือนเป็นแบบเติมเงินที่ศูนย์ดีแทคสาขาเมย่าเชียงใหม่ แล้วพนักงานก็เหมือนจะยื้อๆให้ใช้รายเดือน แฟนผมก็ยังยืนยันว่าจะใช้แบบเติมเงิน เพราะผมเพิ่งซื้อมีซิมเน็ตให้แฟนใช้แทน ทางพนักงานก็จัดการให้ แต่พอมาวันเสาร์ที่17ดันมีโปรโมชั่นขึ้นมา แต่แฟนผมก็ไมไ่ด้เอะใจหรือสังเกตุอะไร จนมาวันนี้ได้เข้าแอพไปดู กลายเป็นว่าแฟนผมได้ไปสมัครแพ๊คเกตเดือนละ 299 เฉยเลย พอผมติดต่อสอบถามผ่านอินบ๊อคของดีแทคไป ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าแฟนผมสมัครผ่านแอพ ซึ่งแฟนผมบอกว่าไม่เคยเข้าไปสมัครแน่นอน การสมัครแอพมันต้องเข้าถึงขั้นตอนมากมาย มันไม่ได้ทำง่ายๆนะครับ "แถมบอกว่าไม่มีการทำรายการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน" เงิบสิครับ ก็วันที่ 14 ผมกับแฟนได้ทำเรื่องแล้ว นั่งข้างกันเลย คุยกับพนักงานแล้วด้วย ชำระค่าบริการที่ค้างหมดแล้ว smsบิลก็ยังมีอยู่ หรือว่าต้องให้ผมกับแฟนไปขอหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในห้างว่าไปจริงครับ คือเงินหลักร้อยไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่การทำงานของบุคลากรมนองค์กรคุณค่อนข้างจะแย่นะครับ
ตอนนี้คือต้องการยกเลิกจากรายเดือนเป็นเติมเงิน และโปรที่โผล่มาเอง 299 บาทขอไม่จ่ายนะครับ เพราะมันไม่ใช่ความผิดแฟนผมเลย ทุกอย่างมีหลักฐานครับ ขอความเชื่อเหลือตอบคำถามตรงประเด็นสักหน่อยก็ดีนะครับดีแทค เงินแค่สามร้อยมันไม่มากแต่เสียเวลาและความรู้สึกครับ
อาจจะเขียนงงๆหรือยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับ ด้วยความหัวร้อนแทนแฟน แค่วันที่ไปยกเลิกจากรายเดือนเป็นเติมเงินก็หัวร้อน จากการชักสีหน้าของพนักงานละครับ
ขอสอบหน่อยครับ Dtac แบบนี้ก็ได้เหรอ?
ตอนนี้คือต้องการยกเลิกจากรายเดือนเป็นเติมเงิน และโปรที่โผล่มาเอง 299 บาทขอไม่จ่ายนะครับ เพราะมันไม่ใช่ความผิดแฟนผมเลย ทุกอย่างมีหลักฐานครับ ขอความเชื่อเหลือตอบคำถามตรงประเด็นสักหน่อยก็ดีนะครับดีแทค เงินแค่สามร้อยมันไม่มากแต่เสียเวลาและความรู้สึกครับ
อาจจะเขียนงงๆหรือยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับ ด้วยความหัวร้อนแทนแฟน แค่วันที่ไปยกเลิกจากรายเดือนเป็นเติมเงินก็หัวร้อน จากการชักสีหน้าของพนักงานละครับ