หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล d tac และยกเลิก โปรซิม
กระทู้คำถาม
dtac
ผมเคยจะไปยกเลิกโปรเน็ตของซิมd tacแต่พี่พนักงานเขาบอกวันนี้ไม่ได้ คือเหมือนต้องจ่ายแล้วใช้ไปก่อนอีก1เดือน แล้ววันที่27มันก็จะเริ่มของเดือนใหม่ ให้มาชำระก่อน7วัน ถึงจะยกเลิกได้ เค้าบอกมางี้ครับ คือก่อน7วันนี่คือ วันที่20งี้หรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
How to ปิดใช้งานซิมAis
สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราไม่จ่ายบิลค่าเน็ตAisยอดล่าสุด แล้วโดนระงับชั่วคราว พอจะเข้าไปกดชำระมันทำรายการไม่สำเร็จ ค่าเน็ต399 รวมภาษี400กว่า ตอนจะเข้าไปชำระเห็นยอดที่ต้องจ่า
สมาชิกหมายเลข 9165827
เน็ตบ้านทรู
เมื่อเดือนที่แล้วโทรยกเลิกบริการทรูกับ1242พนักงานรับเรื่องว่ายกเลิกบริการเน็ตกับเรา บอกให้ไปคืนอุปกรณ์ที่แฟชั่นจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระเราทำเสร็จจบเมื่อ วันที่16/11/68ถามพนักงานว่าอุปกรณ์ครบไหมเขาบอกค
สมาชิกหมายเลข 9160619
ซิม FINN MOBILE 2023 น่าใช้มัยครับ
1.การชำระบิลเป็นอย่างไร 2.เน็ตมีปัญหาหรือไม่ 3.การยกเลิกง่ายหรือไม่ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4239296
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
True บริการแบบนี้ทุกพื้นที่มั้ยคะ
คือได้มีการไปใช้บริการยกเลิกเน็ตบ้านกับทรูที่สาขาโรบินสัน จ.ร โดยเราก็ทำตามกฎระเบียบเค้าทุกอย่าง และคืนอุปกรณ์ครบ คืนของก่อนกำหนดวันตัดรอบบิล ก็ไม่มีอะไรค่ะ แต่พนักงานดูงงๆ แล้วพอถึงวันตัดรอบบิลก็ยังม
สมาชิกหมายเลข 9092770
วิธียกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
เราได้สมัครเน็ตรายเดือนดีแทคราว350แต่พนักงานได้โทรมาตื้อขอให้เราเปลี่ยนแพคเกจเป็นแบบแพงขึ้นเท่าตัวเราปฏิเสธแล้วแต่ว่าเขาก็พูดอย่างนั้นจนเรายอมเพราะเขาบอกว่าสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อแต่เราใช้จนถึงรอบตัดบ
สมาชิกหมายเลข 9075904
ทำไมคืนสินค้า Shoppee แล้วยังขี้นบิลให้ชำระ
พอดีเราสั่งสินค้าผิดมา ด้วยการชำระแบบช้อปก่อนจ่ายทีหลัง และทำการคืนสินค้าและทำตามขั้นตอนที่ระบุไว้ทุกอย่าง แต่บิลดันยังไม่หายไป แบบนี้ต้องทำอย่างไรครับ? และบิลแยกกันด้วยระหว่างของที่ผ่อนจริงและของที่ค
สมาชิกหมายเลข 9049708
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เบอร์ 0629914556 ครับ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ Dtac ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6347918
ทำไม AIS FIBER เรียกเก็บยอดค่าใช้บริการรายเดือน ในเดือนที่ลูกค้าไม่ได้ใช้งาน
ผมซื้อบ้านใหม่ และกำลังจะติดเน็ตบ้าน เลยสมัครเน็ตของ AIS ผ่านระบบออนไลน์ไว้ และเลือกวันติดตั้งเป็นวันศุกร์ เพราะกลัวมีการเจาะผนังบ้านเสียงดังซึ่งหมู่บ้านให้ทำได้เฉพาะวันธรรมดาเท่านั้น และได้รับข้อความ
สมาชิกหมายเลข 1619562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล d tac และยกเลิก โปรซิม