คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 799221
ไม่ทราบว่าขระนี้ยังพบอาการอยู่หรือไม่ครับ หากยังพบอาการอยู่ผมขออนุญาตทำการ reboot สัญญารจากระบบให้อีกครั้งนะครับ แนะนำให้ ปิด เปิด router แล้วทดสอบใช้งานอีกครั้ง หากยังพบอาการรบกวนขอทราบผล Test speed หลังปิด เปิด router ทางหลังไมค์เพื่อส่งตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
ไม่ทราบว่าขระนี้ยังพบอาการอยู่หรือไม่ครับ หากยังพบอาการอยู่ผมขออนุญาตทำการ reboot สัญญารจากระบบให้อีกครั้งนะครับ แนะนำให้ ปิด เปิด router แล้วทดสอบใช้งานอีกครั้ง หากยังพบอาการรบกวนขอทราบผล Test speed หลังปิด เปิด router ทางหลังไมค์เพื่อส่งตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
แสดงความคิดเห็น
True Care Chat หรือระบบอัตโนมัติ
ทางทรูก็ได้ให้ผมรอการแก้ไขจากทางทีมงาน แต่เนื่องจากสัญญาณไม่ดีผมจึงติดต่อไปยัง True Care Chat เพื่อขอรีเซ็ทสัญญาณให้1รอบ
แต่นอกจากคิวรอที่นาน + เลขคิวไม่ยอมปรับให้อัตโนมัติ(ต้อง refreshดู) + ไม่มี sms แจ้งเตือนเมื่อกำลังจะถึงคิว
ทำให้ผมพลาดที่จะได้คุยกับพนักงานที่2ครั้ง มาได้คุยครั้งที่ 3 กลับเจอพนักงานพูดคุยตอบโต้เหมือนข้อความอัตโนมัติแทน
https://uppic.cc/d/5xKn
เท่านั้นยังไม่พอ ทุกครั้งที่ขอรีเซ็ทสัญญาณ สัญญาณเน็ทผมจะต้องถูกตัดแล้วเครื่อง router จะ reset ใหม่
แต่ครั้งนี้กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย แม้ว่าพนักงานจะยืนยันแล้วก็ตาม สัญญาณเน็ทของผมก็ยังไม่ดีเหมือนเดิม
รู้สึกตั้งแต่ปรับให้ truecare chat สามารถรับบริการได้ตลอด24ชั่วโมง จะบริการแย่ลงเยอะจากแต่ก่อนที่บริการถึงแค่ 18.00 นะครับ