ขอความช่วยเหลือค่ะ ยกเลิกบริการไปตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย. แล้ว แต่ยังมีบิลค่าบริการเรียกเก็บอยู่เลยค่ะ
มิ.ย. ยกเลิกบริการ น้องพนักงานว่ารอบบิลใช้ได้ถึง ต้นเดือน ก.ค. เพราะเป็นการจ่ายล่วงหน้า
ก็ ok งั้นยกเลิกตามรอบบิล
ก.ค. มีบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่าย (มาไง?) ก็ไปที่ True Shop ขอยืนยันการยกเลิกบริการ
พนักงานก็บอกว่าในระบบยกเลิกแล้วค่ะ บิลที่เรียกเก็บไม่ถูกต้อง ไม่ต้องจ่ายนะคะ พร้อมทั้งยกเลิกการตัดบัตรเครดิตออกให้
ส.ค. บิลเรียกเก็บมาอีก ที่สำคัญเรียกเก็บย้อนหลังของเดือน ก.ค. คืออะไรคะ
วันนี้พยายามติดต่อ call center โทรตั้งนานไม่มีใครรับซะที
ระบบบอกให้กดเลขบัตรประชาชนไปเพื่อนความรวดเร็ว
กดแล้ว บอกว่าหาหมายเลขนี้ไม่พบ (ก็แหงล่ะ ยกเลิกไปแล้วนี่)
จะนัดหมาย online กรอกเบอร์โทรศัพท์ไป ก็บอกหมายเลขโทรศัพท์ไม่ถูกต้อง
เลยต้องมาโพสในพันธุ์ทิพย์นี่แหละค่ะ เพราะติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่ได้ซักช่องทาง
รบกวนติดต่อมาด้วยนะคะ จะส่งข้อมูลไปให้ค่ะ
ปล.
อย่าบอกว่าให้ไปที่ True Shop อีกนะคะ กรุณาย้อนกลับไปอ่านข้อความข้างบนค่ะ
ปัญหายกเลิกบริการ แล้วยังมีบิลเรียกเก็บต่อนี่อมตะมาก เป็น 10 ปีแล้วมั้ง ไม่คิดจะแก้ไขบ้างรึไงคะ
ยกเลิกบริการ True Internet ไป 2 เดือนกว่าแล้ว ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการอยู่
มิ.ย. ยกเลิกบริการ น้องพนักงานว่ารอบบิลใช้ได้ถึง ต้นเดือน ก.ค. เพราะเป็นการจ่ายล่วงหน้า
ก็ ok งั้นยกเลิกตามรอบบิล
ก.ค. มีบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่าย (มาไง?) ก็ไปที่ True Shop ขอยืนยันการยกเลิกบริการ
พนักงานก็บอกว่าในระบบยกเลิกแล้วค่ะ บิลที่เรียกเก็บไม่ถูกต้อง ไม่ต้องจ่ายนะคะ พร้อมทั้งยกเลิกการตัดบัตรเครดิตออกให้
ส.ค. บิลเรียกเก็บมาอีก ที่สำคัญเรียกเก็บย้อนหลังของเดือน ก.ค. คืออะไรคะ
วันนี้พยายามติดต่อ call center โทรตั้งนานไม่มีใครรับซะที
ระบบบอกให้กดเลขบัตรประชาชนไปเพื่อนความรวดเร็ว
กดแล้ว บอกว่าหาหมายเลขนี้ไม่พบ (ก็แหงล่ะ ยกเลิกไปแล้วนี่)
จะนัดหมาย online กรอกเบอร์โทรศัพท์ไป ก็บอกหมายเลขโทรศัพท์ไม่ถูกต้อง
เลยต้องมาโพสในพันธุ์ทิพย์นี่แหละค่ะ เพราะติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่ได้ซักช่องทาง
รบกวนติดต่อมาด้วยนะคะ จะส่งข้อมูลไปให้ค่ะ
ปล.
อย่าบอกว่าให้ไปที่ True Shop อีกนะคะ กรุณาย้อนกลับไปอ่านข้อความข้างบนค่ะ
ปัญหายกเลิกบริการ แล้วยังมีบิลเรียกเก็บต่อนี่อมตะมาก เป็น 10 ปีแล้วมั้ง ไม่คิดจะแก้ไขบ้างรึไงคะ