พอดีซื้อ NoteBook MSI จาก Advice แล้วมีปัญหานะครับทำยังไงดีครับ

1. คือผมสอบถามกับเพจ Advice ก่อนซื้อแล้วว่ามีของไหมคำตอบที่ได้คือมีครับ 
2. ผมได้ซื้อสินค้ากับ Advice ทาง Shopeeครับในคลังเขียนไว้ว่ามี1ชิ้นครับ พอสั่งซื้อแล้ว เมื่อวันที่ 18/8/19 แต่วันนี้ตอนเย็นเค้าโทรมาบอกว่าไม่มีของ 
3. คือผมจ่ายเป็นบัตรเครดิตรับแต่ว่าผมไม่ได้อยากได้เงินคืนครับอยากได้สินค้า
4. ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องโปรโมชั่นเพิ่มเติมเลยครับและกลัวว่า รายระเอียดสินค้าใหม่ที่เสนอมาจะด้อยกว่าที่สั่งไปตอนแรกครับ
5. ผมได้ซื้อ RAM8 (2666) มาเพื่อใส่กับโน๊ตบุ๊คตัวนี้ด้วย

ตอนนี้ผมไม่สบายใจมากเลยครับกลัวว่าเค้าจะแค่ให้กดยกเลิกการซื้อสินค้าโดยที่ไม่หาสินค้ามาให้หรือมีสิ้นค้ามาแนะนำให้เลย
ผมควรทำยังดีครับ พรุ่งนี้ต้องคุยตกลงกันแล้วด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่