หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหา กล่องTrue+True Online
กระทู้คำถาม
true online
TrueVisions
สวัสดีครับ คือที่บ้านผมไฟดับ แต่พอไฟมา กล่องทรูวิชั่นที่บ้านขึ้นEr16 เน็ตก็ใช้ไม่ได้ ติดไปที่Callcenter
พนักงานรับแต่เหมือนจะแก้ไขให้ผมไม่ได้เขาบอกให้
รอพนักงานที่ทำเรื่องนี้ได้มารับเรื่องต่อแล้วจะโทรมาแจ้งให้ทราบ แล้ว?ผมต้องรอนานขนาดไหน ต้องโทรไปอีกรอบไหม ผมควรทำไง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู กล่องทีวีหาไม่เจอ จะมีค่าปรับ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่อุปกรณ์กล่องtv หาไม่เจอแล้ว ใช้มาจะ10ปีแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ พนักงานงานแจ้งจะมีการเสียค่าปรับสองพันกว่า มันนานมากแล้ว หาไม่เจอแล้วค่ะ จ่ายทุกเดือนก็เกือบเก้าร้อย ยังจะมาหัก
สมาชิกหมายเลข 4573407
Wifi true ล่ม?
คือตั้งแต่เมื่อวานมี SMS ส่งมาว่าwifi ในพื้นที่ใช้ไม่ได้ จะแก้ไขแล้วเสร็จในวันนี้ตอนเที่ยง จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถใช้บริการได้เลยครับ ต้องส่งงานด้วย มีแค่เน็ตมือถือครับ
สมาชิกหมายเลข 4599366
true fiber online ใช้ไม่ได้
แจ้งว่าจะปรับปรุงเครือข่ายแล้วเสร็จ ในเที่ยงวันที่20/09/2025 พอใช้ hotspotมือถือแก้ขัด ช่วงเย็นๆสัญญาณมือถือก็แกว่งไปมาขึ้นลงบางช่วงก็ลดเหลือขีดเดียว อย่าง 19.00น. วันที่20/09/2025 ที่ผ่านมา เพิ่งกลั
สมาชิกหมายเลข 9056692
Wifi True
อยากขอความเป็นธรรมเกี่ยวกับการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน True Wifi หน่อยนะครับ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ ผมเป็นลูกค้าทรูรายเดือนแล้วใช้บริการมานานกว่า 4 ปีที่ใช้รายเดือน เบอร์ปัจจุบันนี้มา มีหลายครั้งท
สมาชิกหมายเลข 5387000
กล่อง True ID TV ที่แถมมาตอนติดเน็ต ใช้งานฟรีไหมคะ
กล่อง True ID TV ที่แถมมาตอนติดเน็ต ใช้งานฟรีไหมคะหากจะดูเพียงแค่ช่องปกติดาวเทียมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2871358
ทรูสามารถลดความเร็วอินเตอร์เน็ตลูกค้าได้โดยไม่แจ้งได้ใช้มั้ยครับ
ผมขอท้าวความก่อนนิดนึงเมื่อเช้ามีสายจาก 1412 เข้ามาเสนอว่ามีโปรโมชั่นพิเศษที่สามารถเล่นเน็ตได้ไม่จำกัความเร็ว ผมก็เลยเอ๊ะในใจเพราะโปรของผมมันไม่จำกัความเร็วอยู่แล้ว จึงเข้าไปเช็คโปรโมชั่นปรากฏว่า เน็ต
สมาชิกหมายเลข 5833195
โปร 5G FlexyUNLTD449_V150_FreeCall inNetwork30m_5GB
มีพนักงานทรูมูฟโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนโปร เป็นโปรนี้ 5G FlexyUNLTD449_V150_FreeCall inNetwork30m_5GB ซึ่งบอกว่ามีความคุ้มค่ากว่า โปรเก่าเราได้เน็ต 70GB โปรนี้ได้เน็ต 5GB อยากกลับไปใช้โปรเดิม ทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 7788278
True online ระบบดีๆ ที่ลูกค้าไม่ควรเจอ
ในบิลมือถือ แอพ ทรู บอกตัดรอบ21 วันที่ 27 ของทุกเดือน พอมาวันที่ 22 เวลา00:22 ตัดเน็ตลูกค้าเลย เยียมจริงๆ เรียนสมาชิกพันทิปอย่ามาใช้นะครับค่ายนี้มีโอกาสผมว่าจะเปลี่ยนอยู่ ถ้าผมจ่ายไปอีกเท่ากับว่าผม
สมาชิกหมายเลข 8690725
เปลี่ยนโปรเน็ตทรู
คือมีพนักงานโทรมาเสนอโปรเน็ตรายเดือน499 ไม่ลดสปีดความเร็ว แต่ปรากฏว่าพอใช้ไปแล้วโปรเน็ตลดลงอยู่ดี อยากทราบว่าสามารถเปลี่ยนไปใช้โปรอื่นได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7468095
ทรูมูฟ
แพ็คเกจเสริม ได้ยกเลิกแล้ว แต่บิลยังคิดเงินอยู่ ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 7794302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหา กล่องTrue+True Online
พนักงานรับแต่เหมือนจะแก้ไขให้ผมไม่ได้เขาบอกให้
รอพนักงานที่ทำเรื่องนี้ได้มารับเรื่องต่อแล้วจะโทรมาแจ้งให้ทราบ แล้ว?ผมต้องรอนานขนาดไหน ต้องโทรไปอีกรอบไหม ผมควรทำไง?