รบกวนสอบถามCCdtacค่ะ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่21ก.ค62 ได้สั่งซื้อiPhone ผ่านดีแทคออนไลน์ โดยเลือกตัดบัตรเครดิตกรุงศรีเฟินช้อยเพื่อทำรายการผ่อน 0% จำนวน24 เดือน
แต่พบว่าดีแทคติดบิลเป็นจ่ายราคาเต็ม  รบกวนช่วยอธิบายด้วยค่ะ 
ปล.ได้สอบถามจากคอลเซ็นเตอร์ของบัตรกรุงศรี ทางกรุงศรีให้คำตอบว่าทางดีแทคตัดเป็นชำระเต็มจำนวน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่