สอบถามเรื่อง pod บุหรี่ไฟฟ้าค่ะ

แฟนอยากจะเลิกบุหรี่เลยหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าแทนค่ะ และได้ซื้อ pod ของ smok nord มาค่ะ แต่เรามีข้อสงสัยเกี่ยวกับ Pod บุหรี่ไฟฟ้าค่ะ เค้าให้คอยมา สองขนาด 1.4 กับ 0.6 ทราบแค่ว่า 0.6 ใช่กับน้ำยา free base ได้โดยที่นิคโคตินมีปริมาณที่ต่ำได้ 3-6 mg แต่เราสงสัยว่า
1.ขนาด 1.4 สามารถใช้กับน้ำยา free base ได้มั้ยคะ เพราะเห็นว่า 1.4 สามารถกรองนิคโคตินได้ดีกว่า 0.6 ค่ะ
2.น้ำยา free base กับ saltnic แตกต่างกันยังไงคะ แบบไหนเหมาะกับผู้ที่จะเลิกบุหรี่คะ
3.แบบ saltnic กับแบบ free base ถ้าเทียบกันแล้วระดับนิโคติน แบบไหนมากกว่ากันคะ เพราะเห็นว่า free base มีต่ำสุดที่ 3mg แต่ในขณะที่ saltnic มีต่ำสุดที่ 20 mg น่ะค่ะ
 ขอบพระคุณสำหรับคะตอบค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 37
นี้ครับ สุดจัดปลัดบอก มีตัวพอตกับเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกเยอะครับ ราคาดีไม่เเพง น้ำยามีให้เลือกเยอะ ร้านให้คำปรึกษาดี ของดีนะครับเเข็งเเรงด้วยมองหาตัวดีๆโดนๆ
ความคิดเห็นที่ 35
Pod เราใช้ตัวนี้ค่ะ Nexbar ในเฟซนะคะ ตัวพอตราคาไม่เเพง พกพาง่าย นี่เลิกบุหรี่มาหันมาสูบพอตเเทน รู้สึกว่ามันดีกว่ามากนะ ยิ่งผู้หญิงเวลาใช้กลิ่นก็จะไม่ติดตัวมากค่ะ ไม่เหม็นเหมือนตัวบุหรี่ รสชาติเข้มข้นกว่าบุหรี่ธรรมดาเเถมมีหลายรสด้วยค่ะ โดยตรงส่วนตัวคิดว่าพอตดีกว่าบุหรี่ค่ะ
ความคิดเห็นที่ 33
ไม่รู้สิ เราไม่ค่อยได้ดูข้อมูลอะไรขนาดนั้นอะ ส่วนตัวจะเลือกจากกลิ่นที่ชอบ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ อย่างของ Tiktok Flow 2000Puff ใช้แล้วทิ้ง จะใช้บ่อยเพราะแบบมีกลิ่นให้เลือกเยอะ ดูดได้เรื่อยๆอยู่นะ เขาเคลมว่าดูดได้ 200ครั้ง แต่แฟนจะชอบ https://c9shop.com/close-system/ RealX Pod Device 400mah รสชาติจะเข้มข้นนะ ลองเลือกๆดูแบบที่ชอบ ร้าน C9shop มีเยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่