ร้องเรียนพนักงาน ais สาขาท่ามิหรำ จังหวัดพัทลุง
เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 62 เวลา ประมาณ 14.30 - 15.00 น. ได้เข้าไปใช้บริการ ais telewiz สาขาท่ามิหรำ ซึ่งตอนนั้นมีพนักงานให้บริการทั้งหมด 3 คน โดยทำเรื่องเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ซิม ตอนนั้นไปทำเรื่องพร้อมกันทั้งสองคน โดยก่อนหน้านั้นได้โทรไปตรวจสอบกับ call center แล้วว่าสามารถทำเรื่องเปลี่ยนแปลงชื่อได้ แต่เมื่อไปถึงที่สาขากลับได้คำตอบว่าไม่สามารถให้บริการได้เนื่องจากพนักงาน 1 คน ไปพักกินอาหารกลางวัน และพนักงานที่เหลือไม่สามารถทำได้ โดยให้เหตุผลว่า “ทำไม่เป็น?” ให้ไปใช้บริการที่สาขาโลตัสพัทลุง หรือรออีก 1 ชม. ซึ่งตัวผู้ใช้บริการไม่สามารถทำได้เนื่องจากต้อง ขึ้นเครื่องที่สนามบินตรังเพื่อกลับไปทำงาน ในเวลา 18.00 น. แต่พนักงานยังคงยืนยันคำเดิมว่าให้รอ หรือไปทำเรื่องที่สาขาโลตัส จึงอยากให้ ais ตรวจสอบและดูแล ประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานของบริษัท เนื่องจากมีพนักงานให้บริการถึง 4 คน แต่มีความรู้และประสิทธิภาพที่จะดูแลลูกค้าได้แค่ 1 คนเท่านั้น ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลาและจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงชื่อ ตอนนั้นยอมรับว่าเซ็งมากเพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่ไปทำเรื่องแล้วโดนปฏิเสธ ก่อนหน้านั้นวันที่ 11 ส.ค. 62 ก็ไปทำเรื่องที่สาขาโลตัสพัทลุงเหมือนกัน ซึ่งก่อนหน้านั้นใช้บริการแบบเติมเงินมาตลอดพอเปลี่ยนมาเป็นรายเดือนคุยกับcall center บอกว่าสามารถเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ซิมได้ แต่ผ่านไป 2 เดือนไปทำเรื่องเปลี่ยนชื่อ พนักงานบอกทำไม่ได้เพราะติดสัญญา และไม่สามารถให้โปรเดิมที่ใช้อยู่ได้ เลยกลับไปคุยกับcall center ใหม่ ก่อนจะเข้ารับบริการ และคิดว่าครั้งนี้ต้องทำได้แต่กลับโดนปฏิเสธอีก และเคยคิดที่จะเปลี่ยนค่ายเนื่องจากการให้บริการดังกล่าว
หมายเหตุ : วันนี้ได้รับการติดต่อจากพนักงานสาขาโลตัส เรื่องการได้รับบริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สะดวกที่เข้าไป และที่เขียนเพราะอยากจะให้ศูนย์ใหญ่รับทราบ เพื่อนำไปปรับปรุงการให้บริการในครั้งต่อไป
ขอบคุณค่ะ
ขอร้องเรียนการทำงานพนักงาน ais
เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 62 เวลา ประมาณ 14.30 - 15.00 น. ได้เข้าไปใช้บริการ ais telewiz สาขาท่ามิหรำ ซึ่งตอนนั้นมีพนักงานให้บริการทั้งหมด 3 คน โดยทำเรื่องเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ซิม ตอนนั้นไปทำเรื่องพร้อมกันทั้งสองคน โดยก่อนหน้านั้นได้โทรไปตรวจสอบกับ call center แล้วว่าสามารถทำเรื่องเปลี่ยนแปลงชื่อได้ แต่เมื่อไปถึงที่สาขากลับได้คำตอบว่าไม่สามารถให้บริการได้เนื่องจากพนักงาน 1 คน ไปพักกินอาหารกลางวัน และพนักงานที่เหลือไม่สามารถทำได้ โดยให้เหตุผลว่า “ทำไม่เป็น?” ให้ไปใช้บริการที่สาขาโลตัสพัทลุง หรือรออีก 1 ชม. ซึ่งตัวผู้ใช้บริการไม่สามารถทำได้เนื่องจากต้อง ขึ้นเครื่องที่สนามบินตรังเพื่อกลับไปทำงาน ในเวลา 18.00 น. แต่พนักงานยังคงยืนยันคำเดิมว่าให้รอ หรือไปทำเรื่องที่สาขาโลตัส จึงอยากให้ ais ตรวจสอบและดูแล ประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานของบริษัท เนื่องจากมีพนักงานให้บริการถึง 4 คน แต่มีความรู้และประสิทธิภาพที่จะดูแลลูกค้าได้แค่ 1 คนเท่านั้น ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลาและจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงชื่อ ตอนนั้นยอมรับว่าเซ็งมากเพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่ไปทำเรื่องแล้วโดนปฏิเสธ ก่อนหน้านั้นวันที่ 11 ส.ค. 62 ก็ไปทำเรื่องที่สาขาโลตัสพัทลุงเหมือนกัน ซึ่งก่อนหน้านั้นใช้บริการแบบเติมเงินมาตลอดพอเปลี่ยนมาเป็นรายเดือนคุยกับcall center บอกว่าสามารถเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ซิมได้ แต่ผ่านไป 2 เดือนไปทำเรื่องเปลี่ยนชื่อ พนักงานบอกทำไม่ได้เพราะติดสัญญา และไม่สามารถให้โปรเดิมที่ใช้อยู่ได้ เลยกลับไปคุยกับcall center ใหม่ ก่อนจะเข้ารับบริการ และคิดว่าครั้งนี้ต้องทำได้แต่กลับโดนปฏิเสธอีก และเคยคิดที่จะเปลี่ยนค่ายเนื่องจากการให้บริการดังกล่าว
หมายเหตุ : วันนี้ได้รับการติดต่อจากพนักงานสาขาโลตัส เรื่องการได้รับบริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สะดวกที่เข้าไป และที่เขียนเพราะอยากจะให้ศูนย์ใหญ่รับทราบ เพื่อนำไปปรับปรุงการให้บริการในครั้งต่อไป
ขอบคุณค่ะ