[SR] ใช้จริงรีวิวเล่น กับ… เจลบำรุงผิวหน้าจากสารสกัดธรรมชาติเน้นๆ แบรนด์ RATANA

สวัสดีค่ะสาวๆ

ต้องยอมรับเลยว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้.. กระแสสกินแคร์ที่ทำมาจากสารสกัดธรรมชาติและสมุนไพรไทยค่อนข้างมาแรงพอสมควร เพราะเราเริ่มหันมาใส่ใจเรื่องความปลอดภัยและหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่อาจส่งผลกับเราในระยะยาวมากขึ้น กระทู้นี้แป้งเลยเอาเจลบำรุงผิวหน้าจากแบรนด์ RATANA (รตน) มารีวิวค่ะ (ชื่อจริงๆ ของเจลบำรุงผิวตัวนี้คือ RATANA BEYOND GEL ALOE VERA ค่ะ) แป้งแอบไปส่องมาจากเพจของแบรนด์มา ทาร์เก็ตลูกค้าของแบรนด์นี้เป็นชาวต่างชาติค่ะ เราเลยไม่ค่อยคุ้นเท่าไหร่

คำเคลม


ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า...
เจลบำรุงผิวหน้า RATANA ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่นพร้อมผิวที่กระชับและเต่งตึงขึ้น ควบคุมความมันบนใบหน้า ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ในชั้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม กักเก็บน้ำเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวดูเนียนใสและคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

ส่วนผสม


เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า ส่วนผสมหลักๆ ของเจลบำรุงผิวหน้าตัวนี้เนี่ยมีอะไรบ้าง
- สารสกัดว่านหางจระเข้จากไร่ออร์แกนิค เป็นพระเอกของเจลบำรุงผิวหน้าตัวนี้เลยค่ะ มีสรรพคุณช่วยกระชับรูขุมขน บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบของผิว ทำให้ผิวหนังอุ้มน้ำและดูดซึมน้ำได้ดี กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำต่างๆ และมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันการเกิดฝ้า
- สารสกัดใบบัวบก มีสรรพคุณช่วยบาดแผล การขีดข่วน รอยฟกช้ำ แผลไฟไหม้ มีฤทธิ์ลดการอักเสบ และที่สำคัญที่สุด สามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน Type I และ III ลดริ้วรอย ให้ผิวกระชับขึ้น และช่วยแผล หรือรอยดำแดง ที่เกิดจากสิวได้
- ซัลฟอร่าไวท์ เป็นสารสกัดจากพืชที่อยู่ในรูปของ Liposome มีสรรพคุณช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ที่ใช้ในการสร้างเม็ดสี และมีฤทธิ์เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ดี 
- ทองคำบริสุทธ์ 99% มีสรรพคุณช่วยต้านอนุมูลอิสสระ ยืดอายุผิวพรรณและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

จะเห็นได้ว่า เจลบำรุงผิวหน้า RATANA ตัวนี้ เค้าเน้นส่วนผสมที่มาจากสารสกัดธรรมชาติเป็นหลักค่ะ ทำให้ผิวหน้าของเราไม่ต้องเจอกับพวกสารเคมีต่างๆ ทำให้รู้สึกปลอดภัยมากขึ้น ยิ้ม


ถึงเวลารีวิวแล้วค่ะ ตามมาเลยจ้า ยิ้ม
เนื้อครีม



เจลบำรุงผิวหน้า RATANA ตัวนี้ ตอนที่เรากดออกจากขวด จะออกมาในรูปแบบเจลใสๆ ค่ะ แต่พอทาปุ๊บ รู้สึกเหมือนกำลังทาน้ำใสอยู่เลย ไม่เหนียว ไม่ข้น ไม่เหนอะนะ เกลี่ยง่ายมาก ซึมซับค่อนข้างไวค่ะ ไม่ทิ้งคราบ และไม่มีกลิ่น

ผลการใช้
แป้งได้ทดลองใช้เจลบำรุงผิวหน้า RATANA ตัวนี้มาประมาณ 15 วันค่ะ โดยทาทั้งตอนเช้า (ก่อนแต่งหน้า) และก่อนนอน... ตามมาดูผลการใช้กันเลยค่า...


หลังจากใช้มา 15 วัน แป้งรู้สึกได้ว่า ผิวหน้าของแป้งโอเคขึ้น ผิวนุ่ม ดูอิ่มน้ำ ไม่แห้ง ไม่ลอก และกระจ่างใสขึ้น ส่วนรอยด่างดำ (ที่เกิดจากการแงะ งัด แกะสิว) ก็จางลงพอสมควร โดยส่วนตัว ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองค่ะ 
งั้นเรามาให้คะแนนกันเลยนะคะ ยิ้ม

ปล. แต่ละช่องมีคะแนนเต็ม 5 คะแนนค่ะ การให้คะแนนเกิดจากความรู้สึกและผลลัพธ์ที่แป้งได้ใช้เจลบำรุงผิวหน้าของแบรนด์ RATANA จริงมาประมาณ 15 วัน ผลการใช้ของแต่ละคนจะแตกต่างกันไปตามสภาพผิวและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน


จบแล้วค่า สำหรับสาวๆ ที่ชอบสกินแคร์ที่ทำจากส่วนผสมธรรมชาติ หรือสาวๆ อยากโบกมือบ๊ายบายให้สารเคมี แป้งว่า เจลบำรุงผิวหน้า RATANA BEYOND GEL ALOE VERA ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยค่ะ เป็นบแบรนด์คนไทย ที่มีทาร์เก็ตเป็นต่างชาติ... น่าใช้แบบนี้ อยากแนะนำให้สาวๆ ลองใช้ดูค่ะ ยิ้ม ไว้เจอกันใหม่นะคะ สวัสดีค่ะ
ชื่อสินค้า:   RATANA BEYOND GEL Aloe Vera
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่