รบกวนตรวจสอบเพื่อแก้ปัญหาเคสผมหน่อยนะครับ
06:56
user: ทำเรื่องย้ายจาก xxx mobile เข้ามา ขั้นตอนที่3 จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต ฟ้องว่าทำรายการจากธนาคารไม่สำเร็จ ทำมา 4 รอบแล้วครับ โทรไปถามธนาคาร ธนาคารก็บอกว่าตัดเงินเสร็จแล้ว และทาง numobile ก็ยังทำเรื่องคืนยอดสำเร็จแล้วทุกครัง ยอดทั้ง4 ครั้งที่ตัดไปผมดูจาก OTP 1.86,1.28,1.38, 1.24 user xxxxx@gmail.com เบอร์ที่ย้ายเข้ามา xxxxxxxxx ครับ
Nu: คุณลูกค้าต้องการสอบถามเรื่องอะไรดีจ๊ะ ลองพิมพ์ข้อความสั้นๆกระชับๆดูจ้า
user:รบกวนด้วยครับ เพราะ มันตั้งแต่เมื่อวานแล้ว กลัว pin ย้ายค่ายหมดอายุ
Nu: คุณลูกค้ารอแป๊ปน๊า NU Agent กำลังมาให้ความช่วยเหลือจ้า
user:ใช้ของอีกธนาคารก็ไม่ได้ครับ
user:หน้า web จ่ายเงินมีปัญหาหรือเปล่าครับ
user:ให้ผมจ่ายทางอื่นก่อนได้ไหม หรือทำยังไงก็ได้ให้รายการมันสำเร็จไปก่อนน่ะครับ
user:ไม่งั้นติดแบบนี้ตลอด
Nu Agent แนะนำคุณ xxxxx ลองทำการเปลี่ยน Browser ในการทำรายการเป็น Firefox , Google Chrome ลองลองทำรายการใหม่อีกครั้ง ตรวจสอบขั้นตอนที่
https://www.numobile.io/help-details/2.5 ครับ
user:ทุกครั้งที่ลองผมเปลี่ยนหมดแล้วครับ 2 ครั้งแรก chrome, ครั้งที่ 3 ใช้ IE ครั้งที่ 4 ใช้ firefox
Nu:คุณลูกค้าต้องการสอบถามเรื่องอะไรดีจ๊ะ ลองพิมพ์ข้อความสั้นๆกระชับๆดูจ้า
User:โอนเงินเข้าไปได้ไหมครับ ให้ย้ายได้ก่อน แล้วค่อยแก้ปัญหาว่าเกิดจากอะไร
Nu:คุณลูกค้ารอแป๊ปน๊า NU Agent กำลังมาให้ความช่วยเหลือจ้า
User: สรุปนะครับ บัตรเครดิต เปลี่ยนแล้ว ธนาคารก็เปลี่ยนแล้ว และโทรไปเชคกับธนาคารด้วยว่าสำเร็จแล้ว และ ิbrowser ก็เปลี่ยนแล้ว
User: internet ก็เปลี่ยนแล้วนะครับ เมื่อว่านเข้าจากที่บ้าน วันนี้เข้าจาก office
Nu Agent แนะนำคุณ xxxxx ทำการเว้นช่วงการทำรายการประมาณ 1-2 ชม. หลัง 08.00 น. ลองทำรายการอีกครั้ง เนื่องจากการทำรายการ Nu Mobile ต้องชำระผ่านบัตรเข้ามาทันที ทั้งนี้หากไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง Error กลับมาอีกครั้งครับ
User: ok ครับ เดี๋ยว 9:00 กับ 11:00 ผมจะลองดูอีกทีครับ

รบกวนทีมงาน Numobile เรื่องการย้ายค่ายด้วยครับ
06:56
user: ทำเรื่องย้ายจาก xxx mobile เข้ามา ขั้นตอนที่3 จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต ฟ้องว่าทำรายการจากธนาคารไม่สำเร็จ ทำมา 4 รอบแล้วครับ โทรไปถามธนาคาร ธนาคารก็บอกว่าตัดเงินเสร็จแล้ว และทาง numobile ก็ยังทำเรื่องคืนยอดสำเร็จแล้วทุกครัง ยอดทั้ง4 ครั้งที่ตัดไปผมดูจาก OTP 1.86,1.28,1.38, 1.24 user xxxxx@gmail.com เบอร์ที่ย้ายเข้ามา xxxxxxxxx ครับ
Nu: คุณลูกค้าต้องการสอบถามเรื่องอะไรดีจ๊ะ ลองพิมพ์ข้อความสั้นๆกระชับๆดูจ้า
user:รบกวนด้วยครับ เพราะ มันตั้งแต่เมื่อวานแล้ว กลัว pin ย้ายค่ายหมดอายุ
Nu: คุณลูกค้ารอแป๊ปน๊า NU Agent กำลังมาให้ความช่วยเหลือจ้า
user:ใช้ของอีกธนาคารก็ไม่ได้ครับ
user:หน้า web จ่ายเงินมีปัญหาหรือเปล่าครับ
user:ให้ผมจ่ายทางอื่นก่อนได้ไหม หรือทำยังไงก็ได้ให้รายการมันสำเร็จไปก่อนน่ะครับ
user:ไม่งั้นติดแบบนี้ตลอด
Nu Agent แนะนำคุณ xxxxx ลองทำการเปลี่ยน Browser ในการทำรายการเป็น Firefox , Google Chrome ลองลองทำรายการใหม่อีกครั้ง ตรวจสอบขั้นตอนที่ https://www.numobile.io/help-details/2.5 ครับ
user:ทุกครั้งที่ลองผมเปลี่ยนหมดแล้วครับ 2 ครั้งแรก chrome, ครั้งที่ 3 ใช้ IE ครั้งที่ 4 ใช้ firefox
Nu:คุณลูกค้าต้องการสอบถามเรื่องอะไรดีจ๊ะ ลองพิมพ์ข้อความสั้นๆกระชับๆดูจ้า
User:โอนเงินเข้าไปได้ไหมครับ ให้ย้ายได้ก่อน แล้วค่อยแก้ปัญหาว่าเกิดจากอะไร
Nu:คุณลูกค้ารอแป๊ปน๊า NU Agent กำลังมาให้ความช่วยเหลือจ้า
User: สรุปนะครับ บัตรเครดิต เปลี่ยนแล้ว ธนาคารก็เปลี่ยนแล้ว และโทรไปเชคกับธนาคารด้วยว่าสำเร็จแล้ว และ ิbrowser ก็เปลี่ยนแล้ว
User: internet ก็เปลี่ยนแล้วนะครับ เมื่อว่านเข้าจากที่บ้าน วันนี้เข้าจาก office
Nu Agent แนะนำคุณ xxxxx ทำการเว้นช่วงการทำรายการประมาณ 1-2 ชม. หลัง 08.00 น. ลองทำรายการอีกครั้ง เนื่องจากการทำรายการ Nu Mobile ต้องชำระผ่านบัตรเข้ามาทันที ทั้งนี้หากไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง Error กลับมาอีกครั้งครับ
User: ok ครับ เดี๋ยว 9:00 กับ 11:00 ผมจะลองดูอีกทีครับ