จขกท.พึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณ์ internet ที่บ้านค่ะ อยู่ดีๆสัญญาณก็ใช้ไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่มียอดค้างชำระ จึงตัดสินใจโทรไปที่เบอร์ 1242 เพื่อสอบถามและขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้
แต่ผลที่ได้รับคือ จขกท.ถือสายรอนานมาก กว่าจะมีคอลเซ็นเตอร์รับสาย แค่ช่วงนาทีแรกๆที่โทร กว่าจะได้กดเบอร์เพื่อติดต่อเจ้าหน้าก็หน้าที่ ก็ต้องฟังโฆษณาเสนอขาย True vision ทั้งๆที่นี่ก็ไม่ได้สนใจแต่ก็ต้องทนฟังเพื่อจะได้ไปต่อได้ และกว่าจะกดตามเลข เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็มีความซับซ้อนเหลือเกิน
ไม่มีเหมือนแต่ก่อนที่กด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่อีกต่อไป จขกท.รู้สึกว่า เดี๋ยวนี้ทรูโทรติดต่อยากกว่าโทรติดต่อเบอร์ธนาคารอีกค่ะ
พอเจ้าหน้าที่รับสาย ก็ได้คุยแปบเดียว แจ้งข้อมูงต่างๆให้เขาช่วยเช็คให้ เจ้าหน้าที่บอกว่าอีก 5 นาทีจะโทรกลับมาถามว่าสัญญาณ internet ใช้ได้ไหม
สรุป 5 นาที ก็โทรมาจริงๆ และบอกว่าจะประสานงานไปให้ทางมีมช่าง ภายใน 24 ชม. จขกท.ย้ำถามแล้วว่า ช่างจะโทรติดต่อนัดหมายเวลามาซ่อมวันนี้ใช่ไหม? เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าใช่ครับ แต่รอแล้วรอเล่าก็ไม่มีช่างคนไหนโทรคิดต่อมาเลยสักคน จนต้องฝ่าฝันโทรไปที่เบอร์ 1242 อีกครั้งเพื่อทวงถาม
และในที่สุดช่างก็โทรมา (ถ้าไม่โทรไปถามอีกครั้ง นี่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะโทรมาไหม) เพราะข้ามวันแล้วค่ะ ถึงโทรโทรไปถาม มันไร้วี่แววมากจริงๆ แต่ก่อนทรูไม่ได้ติดต่อยากแบบนี้นะคะ เดี๋ยวนี้คือรอจนท้อฟังเพลงจบไม่รู้กี่รอบก็ไม่มีคนรับ เข้าใจว่ามีคนอื่นก็ใช้บริการเหมือนกัน แต่คุณน่าจะมีการพัฒนา หรือทำให้เจ้าหน้าที่พอต่อความต้องการค่ะ จนถึงตอนนี้ที่เขียนกระทู้อยู่ เน็ตบ้านเราก็ยังไม่ได้นับการซ่อมค่ะ ช่างบิกจะมาพรุ่งนี้ ซึ่งถือว่าเกิน 24 ชั่วโมงแล้วจ้า
และในส่วนของช่องทางออนไลน์ จขกท.ก็ทราบว่ามีนะคะ จขกท.ก็ใช้บริการ True IService ที่มีทรูแคร์ คุณมะลิคอยให้บริการอยู่ แต่ก็ช้าไม่ต่างกัน รอคิวแล้วรอคิวอีกจนเป็นท้อ สรุปจขกท.ก็ไม่ได้รู้สึกว่า การเพิ่มช่องทางออนไลน์ให้ติดต่อ มันจะช่วยอะไรง่ายขึ้นเลย เพราะว่าเราติดต่อคุณยากมากๆค่ะ
หวังว่าจะเห็นการพัฒนาที่ดีขึ้นนะคะ จขกท.ใช้ทรูมานานมาก เน็ตบ้าน เบอร์คนทั้งบ้านก็คือทรูหมด ราคาก็ไม่เบานะคะ คิดว่าควรได้รับการบริการที่ดีกว่านี้ ไม่ต้องรวดเร็วฉับไวมาก แต่ขออย่าให้ช้าจนท้อได้ไหมคะ นึกถึงรอบบิลที่คุณกำหนดให้เราจ่ายเป๊ะๆ กับการดูแลแล้ว รู้สึกสวนทางกันมากค่ะ ผิดหวังมากค่ะถึงมาตั้งกระทู้นี้ อยากให้คุณรับรู้ความรู้สึกลูกค้าคนนี้ด้วยค่ะ เพราะเราติดต่อคุณโดยตรงยากเหลือเกิน
หวังว่า True จะพัฒนาให้ดีขึ้นนะคะ ไม่งั้นเราก็ไม่อยากใช้แล้วจริงๆค่ะ คนรอมันท้อนะคะ
ทำไมเดี๋ยวนี้โทรติดต่อทรู 1242 ยากจัง?
แต่ผลที่ได้รับคือ จขกท.ถือสายรอนานมาก กว่าจะมีคอลเซ็นเตอร์รับสาย แค่ช่วงนาทีแรกๆที่โทร กว่าจะได้กดเบอร์เพื่อติดต่อเจ้าหน้าก็หน้าที่ ก็ต้องฟังโฆษณาเสนอขาย True vision ทั้งๆที่นี่ก็ไม่ได้สนใจแต่ก็ต้องทนฟังเพื่อจะได้ไปต่อได้ และกว่าจะกดตามเลข เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็มีความซับซ้อนเหลือเกิน
ไม่มีเหมือนแต่ก่อนที่กด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่อีกต่อไป จขกท.รู้สึกว่า เดี๋ยวนี้ทรูโทรติดต่อยากกว่าโทรติดต่อเบอร์ธนาคารอีกค่ะ
พอเจ้าหน้าที่รับสาย ก็ได้คุยแปบเดียว แจ้งข้อมูงต่างๆให้เขาช่วยเช็คให้ เจ้าหน้าที่บอกว่าอีก 5 นาทีจะโทรกลับมาถามว่าสัญญาณ internet ใช้ได้ไหม
สรุป 5 นาที ก็โทรมาจริงๆ และบอกว่าจะประสานงานไปให้ทางมีมช่าง ภายใน 24 ชม. จขกท.ย้ำถามแล้วว่า ช่างจะโทรติดต่อนัดหมายเวลามาซ่อมวันนี้ใช่ไหม? เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าใช่ครับ แต่รอแล้วรอเล่าก็ไม่มีช่างคนไหนโทรคิดต่อมาเลยสักคน จนต้องฝ่าฝันโทรไปที่เบอร์ 1242 อีกครั้งเพื่อทวงถาม
และในที่สุดช่างก็โทรมา (ถ้าไม่โทรไปถามอีกครั้ง นี่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะโทรมาไหม) เพราะข้ามวันแล้วค่ะ ถึงโทรโทรไปถาม มันไร้วี่แววมากจริงๆ แต่ก่อนทรูไม่ได้ติดต่อยากแบบนี้นะคะ เดี๋ยวนี้คือรอจนท้อฟังเพลงจบไม่รู้กี่รอบก็ไม่มีคนรับ เข้าใจว่ามีคนอื่นก็ใช้บริการเหมือนกัน แต่คุณน่าจะมีการพัฒนา หรือทำให้เจ้าหน้าที่พอต่อความต้องการค่ะ จนถึงตอนนี้ที่เขียนกระทู้อยู่ เน็ตบ้านเราก็ยังไม่ได้นับการซ่อมค่ะ ช่างบิกจะมาพรุ่งนี้ ซึ่งถือว่าเกิน 24 ชั่วโมงแล้วจ้า
และในส่วนของช่องทางออนไลน์ จขกท.ก็ทราบว่ามีนะคะ จขกท.ก็ใช้บริการ True IService ที่มีทรูแคร์ คุณมะลิคอยให้บริการอยู่ แต่ก็ช้าไม่ต่างกัน รอคิวแล้วรอคิวอีกจนเป็นท้อ สรุปจขกท.ก็ไม่ได้รู้สึกว่า การเพิ่มช่องทางออนไลน์ให้ติดต่อ มันจะช่วยอะไรง่ายขึ้นเลย เพราะว่าเราติดต่อคุณยากมากๆค่ะ
หวังว่าจะเห็นการพัฒนาที่ดีขึ้นนะคะ จขกท.ใช้ทรูมานานมาก เน็ตบ้าน เบอร์คนทั้งบ้านก็คือทรูหมด ราคาก็ไม่เบานะคะ คิดว่าควรได้รับการบริการที่ดีกว่านี้ ไม่ต้องรวดเร็วฉับไวมาก แต่ขออย่าให้ช้าจนท้อได้ไหมคะ นึกถึงรอบบิลที่คุณกำหนดให้เราจ่ายเป๊ะๆ กับการดูแลแล้ว รู้สึกสวนทางกันมากค่ะ ผิดหวังมากค่ะถึงมาตั้งกระทู้นี้ อยากให้คุณรับรู้ความรู้สึกลูกค้าคนนี้ด้วยค่ะ เพราะเราติดต่อคุณโดยตรงยากเหลือเกิน
หวังว่า True จะพัฒนาให้ดีขึ้นนะคะ ไม่งั้นเราก็ไม่อยากใช้แล้วจริงๆค่ะ คนรอมันท้อนะคะ