เพียงแค่อยากแบ่งปันสิ่งที่ประสบกับตัวเองครับกับการส่งของกับไปรษณีย์ไทย ไม่ได้ตั้งกระทู้เพื่อต่อว่าแค่อยากให้ผู้เกี่ยวข้องมีจิตสำนึกของผู้ให้บริการครับ ผมได้ทำการส่งคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คไปให้น้องชายที่สระบุรี จาก กทม แพ็คบัพเบิ้ลใส่โฟมกันกระแทกอีกชั้นเขียนหน้ากล่องขอความกรุณาให้ระมัดระวังของแตกหักเสียหายได้หากกระแทก ตรวจเช็คโนุ๊ตบุ๊คตัวเองอย่างละเอียดแกะทำความสะอาด ทดสอบอยู่หลายวันก่อนจะส่งไปให้น้อง แต่วันนี้ของถึงน้องชายเปิดเครื่องขึ้น BlueScreen ให้น้องตรวจเช็คสรุป HDD เสียเพราะมีเสียงเข็มตกกระทบจานอาการนี้เกิดได้อย่างเดียวคือตกกระแทก ผมเคยหยุดใช้บริการส่งของของไปรษณีย์ไปเกือบ 2 ปีหลังเห็นข่าวการโยนสินค้าของพนักงานส่ง หันไปใช้บริการ K.. อยู่พักใหญ่แต่พอดีครั้งนี้เห็นว่าข่าวแนวนี้ออกมาก็เยอะพนักงานน่าจะได้ถูกการคัดกรองและพัฒนามากขึ้นเห็นว่าอยู่ใกล้ที่พักเลยลองกลับไปใช้บริการ แต่สิ่งที่ได้ (ผิดหวังมากครับ) ก็อยากให้คนที่ทำงานเกี่ยวข้องด้านนี้ใส่ใจสักนิดเถอะครับ (พนง. ที่ใส่ใจกับงานก็ขอให้ทำดีต่อไปนะครับ ท่านที่ยังพร่องก็ขอให้ใส่ใจมากขึ้นให้คิดว่าถ้าเป็นของท่านแล้วเสียหายจะรู้สึกเช่นไรผู้ใช้บริการก็รู้สึกเช่นนั้น) ของมันเสียหายมา มันเสียทั้งเวลาเสียทั้งค่าใช้จ่าย ใจเขาใส่เราครับ ขอบคุณครับ
ผิดหวังกับการส่งสินค้าของไปรษณีย์