ตรวจเช็คพัสดุไม่ได้

กระทู้คำถาม
ส่งไปรษณีย์เมื่อวัน ประมาณบ่าย2 พอวันนี้ทำไมตรวจเช็ตสินค้าบอกๆไม่พบข้อมูลเพราะอะไรคะ เพราะเราเป็นแม่ค้า ลูกค้าก้อตามจองกับเรา
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 5455931
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกครับ หลังจากการฝากส่งจะมีการอัพเดทสถานะในระบบออนไลน์ไม่เกินภายใน 24 ชั่วโมง ขอให้รอการอัพเดทสถานะการรับเข้าระบบก่อน หลังจาก 24 ชม. ไม่มีการอัพเดทสถานะในระบบออนไลน์ ขอให้แจ้งกลับมาอีกครั้งโดยส่งภาพถ่ายหลักฐานการฝากส่งเข้ามาทาง "หลังไมค์" เพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่