หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียน น้องฟ้า ดีแทค ตอบด้วย ครั้งนี้ครั้งที่ 2
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
dtac Reward
dtac App
ขี้ข้าอย่างผม โทรหาดีแทค 1678 พนักงานไม่รับ หลับอีกแล้วหรอ โทรไปครั้งละ 3 บาท กี่ครั้งไม่รับสักครั้ง ขอชี้แจงมาหน่อยสิคับ ไพร่อย่างผมใช้ดีแทค เป็นขี้ข้าดีแทค โทรไปพนักงานไม่เคยรับสาย ไม่เป็นไร โทรยันเช้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1678 คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโปรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย ฟังเพลงจนจะร้องได้แล้วค่าา
สมาชิกหมายเลข 9177842
ดีแทค 1678
ฝากพนักงาน 1678 ดีแทค โทร 1678 สายหลุด กรุณาคืนเงินด้วย ครับ 3 บาท ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
โทรดีแทค 1678 รอเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ ไมีมีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 9163002
## อัพเดท!! dtac ซื้อเครื่องราคาพิเศษ ติดสัญญา 12 เดือน ยังมีอยู่มั๊ยครับ ##
ลูกค้าดีแทค 8 ปี 2 วัน ปัจจุบันใช้โปร Super Extreme Streaming 1299+ มีความสนใจอยากจะซื้อเครื่อง iPhone 17 / 17 Pro ราคาพิเศษ + Trade in + Credit Card อยากขอความกรุณาน้องฟ้าดีแทค ช่วยอัพเดทครับว่า ณ
สมาชิกหมายเลข 3547932
ติดต่อดีแทค 1678 รอบที่ 10 ไม่มีใครรับสายเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าดีแทค เพื่อต่อโปรโมชั่น ติดต่อ 1678 มา 10 รอบ ไม่มีเจ้าหน้ารับสายเลย เสียค่าโทรฟรีๆ ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานได้สักที
สมาชิกหมายเลข 2965773
ติดต่อคุยกับพนักงาน Dtac ยังไง เบอร์ 1678 โทรไม่เคยติดเลย
พอดี งง กับบิลรายเดือน จ่ายไปแล้ว แต่ก็ยังมีแจ้งบิลมาอีก
สมาชิกหมายเลข 9176382
ช่วยแนะนำโปรมือถือ สำหรับผู้สูงอายุที่อยู่แต่บ้านหน่อยค่ะ
คุณพ่อ อายุ เกือบ 70 แล้ว อยู่บ้านเฉยๆ ใช้เครือข่ายดีแทคมาหลายปี ท่านไม่ได้ทำงานอะไรค่ะ ไม่ค่อยได้ใช้มือถือ วันนี้กดยืนยันตัวตนในแอพเป๋าตังค์ให้ ซึ่งต้องใช้เนตมือถือ เราเลยเปิดสัญญาณเนตของดีแทค ไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 5796626
ยกเลิกรายเดือนดีแทค Dtac
ต้องการยกเลิกรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นเติมเงินธรรมดา โทรไป 1678 รอเป็น10 นาทีเเล้ว ให้ฟังเพลงรอสายอยู่นั้นแหละ ชอบให้มาตั้งจังกระทู้พันทิปเนี่ย ถึงจะได้รับการติดต่อเร็ว
สมาชิกหมายเลข 6341930
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac Reward
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียน น้องฟ้า ดีแทค ตอบด้วย ครั้งนี้ครั้งที่ 2