AIS ควรจะอบรมพนักงานหน้าช็อปให้ดีกว่านี้นะคะ
เมื่อวานกะจะไปลองเครื่องเพื่อจะซื้อวันนี้ ที่ AIS Serenade club เอ็มควอเทียร์
จะสอบถามไม่มีพนักงานสนใจเลยค่ะ
แถมพอเดินเข้าไปเพื่อจะสอบถามรายละเอียดมือถือกับทางพนักงาน
พนักงานก็พูดว่า “คุณลูกค้าจะซื้อเลยหรอครับ?” พอบอกจะสอบถามก่อน ก็ตอบว่า “งั้นรอแปปนึงนะครับ” ทั้งที่ไม่ได้ติดคุยกับลูกค้าแถมมีออกันอยู่ตั้ง2-3คน แล้วก้หายไปเลย ต้องยืนรออ้างว้าง ไม่มีใครมาให้ถามได้เลยเกือบ20นาที
เลยตัดสินใจว่าจะไม่ซื้อแล้ว ยังไงรบกวนลองพิจารณาหน่อยนะคะ ว่าสมควรไหม?
พนักงาน AIS เอ็มควอเทียร์
เมื่อวานกะจะไปลองเครื่องเพื่อจะซื้อวันนี้ ที่ AIS Serenade club เอ็มควอเทียร์
จะสอบถามไม่มีพนักงานสนใจเลยค่ะ
แถมพอเดินเข้าไปเพื่อจะสอบถามรายละเอียดมือถือกับทางพนักงาน
พนักงานก็พูดว่า “คุณลูกค้าจะซื้อเลยหรอครับ?” พอบอกจะสอบถามก่อน ก็ตอบว่า “งั้นรอแปปนึงนะครับ” ทั้งที่ไม่ได้ติดคุยกับลูกค้าแถมมีออกันอยู่ตั้ง2-3คน แล้วก้หายไปเลย ต้องยืนรออ้างว้าง ไม่มีใครมาให้ถามได้เลยเกือบ20นาที
เลยตัดสินใจว่าจะไม่ซื้อแล้ว ยังไงรบกวนลองพิจารณาหน่อยนะคะ ว่าสมควรไหม?