ปัญหาอยู่ที่ True money หรือ Steam ครับ?

ผมเคยเจอเเบบนี้มาสองครั้งครับ
คือ เหตุการณ์เเรก ผมได้ใช้เงินซื้อเกมWW3 ในราคา322 บาทรวมภาษี ตอนช่วงลดราคา ในวันที่ 28 มิถุนายน 2562 
เเต่เนื่องจากเกมปัญหาเยอะมาก ผมจึงขอRefund ไปโดยผมยังเล่นไม่ถึงชั่วโมง(ปกติถ้าเกิน 2 ชั่วโมง จะ Refund ไม่ได้)
เค้าบอกว่าต้องใช้เวลา 7-14 วันในการคืนเงิน จนตอนนี้ก็ผ่านมาเดือนกว่าเเล้ว ผมก็ยัง ไม่ได้ จึงเข้าSteam Support มันบอกว่าให้ติดต่อกับทาง
True Money เอง ผมต้องขอยอมรับว่ายังไม่ได้ติดต่อไป เเต่ผมกำลังจะติดต่อไปเร็วๆนี้
      
    เหตุการณ์ที่สอง พี่ชายผมจะซื้อเกมนึงซึ่งผมจำชื่อไม่ได้ล่ะ เเต่พี่ผมซื้อในราคา392 บาท รวมภาษี
พอกดซื้อปุ๊ป มันก็ขึ้นว่า ล้มเหลว ธนาคารอาจพักเงินอยู่ พี่ผมเลยlogout เเล้วเข้าใหม่
เเล้ว อยู่ๆก็มีเเจ้งเตือนใน โทรศัพท์ในเมล จาก Steam ว่า “ การสั่งซื้อล้มเหลว” เเต่ก็มีอีกข้อความส่งมาใน message จาก True money ว่า “การสั่งซื้อเสร็จสิ้น” ซึ่งมันย้อนเเย้งกันมาก พี่ผมเลยเปิดไปเช็คยอดเงิน ปรากฎว่า เงินลดไปเเล้ว เเต่พอดูในSteam กลับไม่มีเกมอยู่ในคลังเเละเช็คจุดอื่นเเล้วด้วย จึง ติดต่อไปยัง Truemoney customer care ให้ข้อมูลเสร็จสับ เเล้ว ทางนั้นบอกมาว่า “ขอผมตรจสอบข้อมูลสักครู่นะครับ” เเล้วก็เงียบไปประมาณ40นาที จู่ๆก็เขียนขึ้นมาว่า” หากคุณลูกค้าไม่อยู่ในการสนทนาเเล้วผมขอจบการสนทนานะครับ มี ลูกค้าคนอื่นรออยู่” -จบการสนทนา- ผมกะพี่ชายก็เเบบ ฮะ???รอตั้งนาน มาทิ้งกูอย่างงี้ก็ได้หรอ???เลยตีความไปว่าเค้าช่วยอะไรเราไม่ได้เลย ทิ้งไว้กลางทางโง่เลย ผมยังเซฟชื่อไว้อยู่เลย

ถามจริงว่าผมต้องทำยังไงเเล้วจะเเก้ปัญหายังไง เเล้ว ใครผิด???

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่