คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 2138895
ทางศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง ในกรณีนี้ขอให้ท่านแนบใบเสร็จรับฝาก RB901684561TH เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อทำการตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
ทางศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง ในกรณีนี้ขอให้ท่านแนบใบเสร็จรับฝาก RB901684561TH เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อทำการตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
เช็คเลขไม่ได้ !!!