▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
Grab (app)
ร้านอาหาร
ธุรกิจร้านอาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
พาร์ทเนอร์ Grab food ตอบที เรื่องการเรียกเก็บและการปิดร้านแบบกระทันหัน
- ถ้าของที่ร้านหมดแล้วจะต้องให้คนขับโทรหาลูกค้าเพื่อเปลี่ยนเมนูบางอย่างแล้วราคาอาจจะถูกลง ถ้าคนขับคิดไม่ดีไปเรียเก็บลูกค้าราคาที่แสดงอยู่หน้าแอพหล่ะครับ ถึงจะบอกว่าตอนเรียกเก็บรายเดือนให้เราเช็คว่าตรงมั้ย(ดูยากมากบิลเรียกเก็บเนี่ย) มัน 1 เดือนซึ่งก็เทียบยากพอสมควรกับการขายจำนวนเยอะๆ
- ร้านปิดแล้วไปซื้อของร้านอื่น...อันนี้สุดมาก คนขับบอกว่าร้านอื่นปิด เลยมาซื้อร้านผม ถ้าเกิดขึ้นกับร้านผมเองนี่ปวดหัวเลยนะครับ
ผมว่า Grab food ควรแก้ปัญหาตรงนี้ให้มากขึ้น