พาร์ทเนอร์ Grab food ตอบที เรื่องการเรียกเก็บและการปิดร้านแบบกระทันหัน

พาร์ทเนอร์ Grab food
- ถ้าของที่ร้านหมดแล้วจะต้องให้คนขับโทรหาลูกค้าเพื่อเปลี่ยนเมนูบางอย่างแล้วราคาอาจจะถูกลง ถ้าคนขับคิดไม่ดีไปเรียเก็บลูกค้าราคาที่แสดงอยู่หน้าแอพหล่ะครับ  ถึงจะบอกว่าตอนเรียกเก็บรายเดือนให้เราเช็คว่าตรงมั้ย(ดูยากมากบิลเรียกเก็บเนี่ย) มัน 1 เดือนซึ่งก็เทียบยากพอสมควรกับการขายจำนวนเยอะๆ

- ร้านปิดแล้วไปซื้อของร้านอื่น...อันนี้สุดมาก คนขับบอกว่าร้านอื่นปิด เลยมาซื้อร้านผม ถ้าเกิดขึ้นกับร้านผมเองนี่ปวดหัวเลยนะครับ

ผมว่า Grab food ควรแก้ปัญหาตรงนี้ให้มากขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่