[CR] เซ็งซิมอี้ แป้งกลมอารมณ์ดี

               ร้านเซ็งซิมอี้ แป้งกลมอารมณ์ดี (เจ้าเก่า ต้นตำรับลือชื่อตรอกโรงหมู) เป็นร้านขนมหวานที่ไม่ได้เป็นสาขาของแฟรนไชส์เจ้าดัง และเป็นร้านที่เราทานมาค่อนข้างเป็นเวลานาน โดยปกติจะทานที่ปากซอย บริเวณป้ายรถเมล์ ในเวลากลางคืน แต่ปัจจุบันย้ายมาตั้งขายในเวลากลางวันที่ข้างๆร้านหมูแดงสีมรกต อยู่ตรงข้ามกับร้านก๋วยเตี๋ยวตรอกโรงหมู ภายในร้านมีโต๊ะนั่งสบายกว่าทานที่เก่าในเวลากลางคืน  สอบถามน้องพนักงานได้ความว่า จะขายตรงในตึกเวลา 11-16.00 น. จากนั้นเวลากลางคืนถ้าขาย จะย้ายไปขายที่เดิมด้านปากซอยอีกฝั่ง ตรงป้ายรถเมล์ ในเวลา 20-22.00 น. 


           สำหรับการสั่งขนม สามารถไปยืนสั่งพร้อมดูรายการขนมหวานที่หน้าร้าน หรือจะสั่งที่โต๊ะก็ได้นะครับ ด้านหน้าร้านจะมีโถน้ำชา พร้อมแก้วพลาสติก วางไว้ให้บริการตัวเอง หลังจากสั่งขนมหวานแล้ว ใช้เวลาไม่นานครับ น้องพนักงานก็ยกมาเสริฟ์ที่โต๊ะ


                ทางร้านมีให้บริการทั้งน้ำกะทิ น้ำลำไย น้ำเชื่อม และน้ำแดงครับ รสชาติหวานกำลังดี ถ้าชอบน้ำแข็งเยอะๆ สามารถขอเพิ่มเติมได้ด้วยนะครับ รสชาติขนมหวานอร่อยมากๆ โดยเฉพาะแป้งกลม หนึบกำลังดี เคี้ยวแล้วเพลินสุดๆ ทับทิมกรอบที่นี่ก็เช่นกันครับ แป้งที่เคลือบแห้วด้านนอก จะออกสีขุ่นนิดหน่อย แต่ความหนึบสุดยอดเลยครับ เคี้ยวแล้วให้สัมผัสที่อร่อยแตกต่างจากที่อีนมากๆ

                       ฟักทอง และมันเชื่อมก็หนึบกำลังดี อร่อย ยิ่งทานยิ่งเพลินครับ ทางร้านก็มีทำแบบร้อนให้ด้วยนะครับ ทุกรายการเมนู สามารถสั่งแบบร้อนได้ รวมถึงน้ำกะทิก็เช่นกัน โดยทางร้านจะใส่น้ำร้อนแทนน้ำแข็งให้ ก็แปลกไปอีกแบบ แต่ความอร่อยยังคงเดิม มีโอกาสขอแนะนำให้มาทานขนมหวานร้านนี้กันครับ ความคุ้มค่าต้องขอบอกว่า คุ้มเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับราคาและปริมาณขนมที่ได้รับครับ

สามารถติดตามรีวิวอื่นๆของพวกเราได้ที่

http://www.facebook.com/j2ctravel

http://www.jaaechoun.blogspot.com
ชื่อสินค้า:   เซ็งซิมอี้ แป้งกลมอารมณ์ดี
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่