หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center ธนาคารกรุงเทพ ห่วยแตก ไม่เคยคิดปรับปรุง
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ติดต่อ 1333 ไม่มีคนรับสายมาตอนนี้เป็นเวลา 50 นาทีแล้ว
" ขณะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ "
ทุกประมาณ 2 นาทีครึ่ง จะบอกให้กด 1 เพื่อรอสาย
กดมาทั้งหมด 18 ครั้ง ยังรอสายอยู่
คนด่ามาไม่รู้กี่ปี ทนอยู่ได้ไง ไม่คิดปรับปรุง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center ของ ais เป็นอะไรกันหมด
วันนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส เพราะมีปัญหาจะใช้คะแนนแลกวัน แต่เรามีสามเบอร์ จะใช้ของเบอร์หลักแลกวันให้กับเบอร์อีกเบอร์หนึ่ง ไม่อยากจะบ่นว่ารอประมาณ 10 กว่านาทีได้ ไม่ใช่โทรแค่รอบเดียวด้วย ถ้าอย
สมาชิกหมายเลข 1271067
KTC พี่เบิ้ม ให้โอนเงินผิดบัญชี ต้องไปตามต้นทาง TTB โยนกันเก่งมาก มีคำแนะนำให้ตามเงินคืนมาเร็วๆไหมคะ
สาเหตุมาจากรถถูก KTC พี่เบิ้มยึด จึงต้องจ่ายเงินปิดบัญชี วุ่นวายตั้งแต่จะเริ่มจ่ายเงิน จะถามอะไรก็ยากไม่บอกให้หมด จนท แจ้งโอนเงินไปที่ "บจก กรุงไทยธุรกิจลีสซิ่ง" สุดท้ายโอนแล้ว บอกเลือกจ่ายผ
หมูคิม
Ais call center ติดต่อกับพนักงานนานมาก
ผมโทรหา 2 รอบ รอบแรก10นาที รอบ2ครึ่งชั่วโมง นานมาก
สมาชิกหมายเลข 9056308
โทรไป Call Center ธนาคารกรุงเทพและติดต่อไม่ได้เลย จะให้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ต่อยากมาก อยากประสาทมาทางนี้เพื่อเจ้าหน้าที่จะโทรกลับมา
สมาชิกหมายเลข 1721629
call center scb __'วย ชอบทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก
เนื่องด้วยผมเองได้โอนเงินไปผิดบัญชีผ่านทาง scb easy app ก็เลยรีบแจ้งกับทาง scb call center ภายในครึ่ง ชม. ต่อมาภายใน 1 ชม. เข้าไปแจ้งสถานีตำรวจ ออกใบบันทึกข้อความมา โดยไม่มีคำว่า scb easy ทั้งที่ในรูป
สมาชิกหมายเลข 1713558
Call Center ธนาคารกรุงเทพ ทำไมติดต่อยากจังคะ
จะติดต่อเวฟค่าธรรมเนียมค่ะ โทรมา 3 วันแล้ว ทั้ง 1333, 02-6384888, 026384000 ได้ยินแต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ คือโทรวันละหลายรอบ รอบละไม่ต่ำกว่า 15 นาที เลยงงว่า
สมาชิกหมายเลข 2171431
Call Center ธนาคารกรุงเทพ ทำไมให้ลูกค้ารอสายนานเกินไปขนาดนี้
โทรตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนถึง 10 โมง รอสายเป็นชั่วโมง คู่สายเต็ม กรุณารอสักครู่ ฟังคำๆนี้เป็นสิบยี่สิบรอบ ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน เมื่อไหร่จะทำการปรับปรุงเรื่องการให้บริการลูกค้า กว่าจะโทรติดก็ต้องโทรรั
IRonDream007
call center ของบัวหลวง ibanking ติดต่อไม่ได้หรอ ?
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าแค่เราอยากทราบที่มาของเงินเข้าบัญชี โทรไปครั้งแรกตอนกลางวันรอสายประมาณ 20 นาที มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้และบอกให้ติดต่อกลับไปใหม่หลังจากวันนั้น 3 วัน ซึ่งเคยมีเคสแบบนี้กับแบงค์
สมาชิกหมายเลข 5151389
มีใครเคย โทรเข้า Call Center 1333 ของธนาคาร กรุงเทพ บ้าง มาเเชร์ความคิดเห็นกันหน่อย ค่ะ
วันนี้ เรามีปัญหา เลยติดต่อเข้าไปที่ Call Center 1333 ของธนาคารกรุงเทพ สิ่งที่เราได้รับคือ ถือสายรอ เจ้าหน้าที่ 50 นาที และก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับเรื่อง จนเราต้องยอมแพ้ วางสายไ
สมาชิกหมายเลข 4999231
โทรไป call center ธนาคารกรุงเทพ ติดต่อไม่ได้เลย ห่วยแตกมากครับ
ผมมีปัญหาเรื่องบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ โทรหา Call center ธนาคารกรุงเทพ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายเกือบ20 นาที มีแต่ระบบอัตโนมัติตอบว่า "เจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ กรุณารอสักครู่&
techapon
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center ธนาคารกรุงเทพ ห่วยแตก ไม่เคยคิดปรับปรุง
" ขณะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ "
ทุกประมาณ 2 นาทีครึ่ง จะบอกให้กด 1 เพื่อรอสาย
กดมาทั้งหมด 18 ครั้ง ยังรอสายอยู่
คนด่ามาไม่รู้กี่ปี ทนอยู่ได้ไง ไม่คิดปรับปรุง