หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center ธนาคารกรุงเทพ ห่วยแตก ไม่เคยคิดปรับปรุง
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ติดต่อ 1333 ไม่มีคนรับสายมาตอนนี้เป็นเวลา 50 นาทีแล้ว
" ขณะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ "
ทุกประมาณ 2 นาทีครึ่ง จะบอกให้กด 1 เพื่อรอสาย
กดมาทั้งหมด 18 ครั้ง ยังรอสายอยู่
คนด่ามาไม่รู้กี่ปี ทนอยู่ได้ไง ไม่คิดปรับปรุง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
>>>เคยรอสาย Call Center นานที่สุด กี่นาทีกันคะ ? <<<
มาคุยกันขำขำค่ะ ว่าเคยรอสาย Call Center ของสินค้า/บริการต่างๆ นานที่สุดกี่นาที ? ตอนนี้เรารอของ True Online ใกล้จะครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะวันนี้ ยังไม่มีผู้ใดรับสาย จะร้องเพลงพี่เบิร์ดในหลวงรักและห่วงประช
คุณเกลือ
มีใครเคย โทรเข้า Call Center 1333 ของธนาคาร กรุงเทพ บ้าง มาเเชร์ความคิดเห็นกันหน่อย ค่ะ
วันนี้ เรามีปัญหา เลยติดต่อเข้าไปที่ Call Center 1333 ของธนาคารกรุงเทพ สิ่งที่เราได้รับคือ ถือสายรอ เจ้าหน้าที่ 50 นาที และก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับเรื่อง จนเราต้องยอมแพ้ วางสายไ
สมาชิกหมายเลข 4999231
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
True vision พนักงาน callcenter ทำอะไรกันอยู่ครับ
ฟังเสียงตามสาย "กรุณารอสักครู่นะคะ. เจ้าหน้าที่จะให้บริการคุณโดยเร็วที่สุด" "ขณะนี้ มีลูกค้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก กรุณารอสักครู่" ผมรอสายมาเกิน ครึ่ง ชั่วโมงละ ถามจริงๆ พนักงาน
คนติดกาแฟ
ติดต่อแจ้งปัญหา True Vision ใช้งานไม่ได้ ไม่มีการแก้ไข
True Vision ใช้งานไม่ได้ เลยเวลาการแก้ไข ก็ยังดูไม่ได้ "ขณะนี้เกิดเหตุขัดข้องในพื้นที่ ส่งผลกระทบต่อการรับชมทรูวิชั่นส์หมายเลข XXXXX ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งแก้ไข โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 8419509
ติดต่อ true call center ยากมาก 2568
ต้องการจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ให้คุยแต่กับ อีมะลิ พอโทร อี AI ก็โคตรจะห่วยแตก ติดต่ออะไรไม่ โทรเป็น 100 เป็นชม ก็ไม่ได้อะไรสักอย่าง ไปทาง https://iservice.true.th ก็แล้วใหญ่รอเจ้าหน้าที่ 2 ชม บอกอีก 5
สมาชิกหมายเลข 2037783
ถามจริงๆมีทรูมูฟมีcall centerกี่คน
อยากรู้มากจริงๆค่ะ เพราะเมื่อวันก่อนโทร รอสายไม่ต่ำกว่า5นาที ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เมื่อวานลองโทรดูตามภาพค่ะ ทั้งนี้ รอนานก็ไม่ยังไม่ได้เจอสายเจ้าหน้าที่เลยนะคะ มีแต่บอกว่า "กรุณารอสักครู
LadyVinda
มีใครให้มากกว่านี้ไหมครับ! กับการรอสายเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ Call Center ธนาคารดอกบัว
มีใครรอสายนานมากกว่านี้ไหมครับ? กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ Call Center ธนาคารดอกบัว เหตุการณ์ : คืนวันที่ 17 มิ.ย. 61 ช่วง 22.00 น. ได้ทำรายการจ่ายค่าสินค้าหักบัญชีบัตรเครดิตทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งหากย
Safety_BB
Call Center Dtac โทร.หาผม 2 วันติดต่อกัน
Call Center Dtac 1678 โทรหาผม 2 วันติดต่อกัน วันที่ 8 มิย. เวลา 9.17 น. ผมรับสาย ได้ยินว่า "กรุณารอสักครู่จะโอนสายให้ ..." ผมรออยู่พักหนึ่ง สายก็ตัดไป ไ
สมาชิกหมายเลข 4650704
ติดต่อ call center ธนาคารกรุงเทพยังไงได้บ้าง
โทร 1333 ติดต่อเจ้าหน้าที่ ถือสายรอ50นาทียังไม่ได้คุย มีช่องทางติดต่ออื่นบ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4604965
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center ธนาคารกรุงเทพ ห่วยแตก ไม่เคยคิดปรับปรุง
" ขณะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ "
ทุกประมาณ 2 นาทีครึ่ง จะบอกให้กด 1 เพื่อรอสาย
กดมาทั้งหมด 18 ครั้ง ยังรอสายอยู่
คนด่ามาไม่รู้กี่ปี ทนอยู่ได้ไง ไม่คิดปรับปรุง