หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center ธนาคารกรุงเทพ ห่วยแตก ไม่เคยคิดปรับปรุง
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ติดต่อ 1333 ไม่มีคนรับสายมาตอนนี้เป็นเวลา 50 นาทีแล้ว
" ขณะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ "
ทุกประมาณ 2 นาทีครึ่ง จะบอกให้กด 1 เพื่อรอสาย
กดมาทั้งหมด 18 ครั้ง ยังรอสายอยู่
คนด่ามาไม่รู้กี่ปี ทนอยู่ได้ไง ไม่คิดปรับปรุง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
ติดต่อ AIS ที่เป็นเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเรื่องไม่ได้รับ email activate ที่สมัคร THDDNS กดยืนยันไปแล้วอีกวันเมลล์รหัสถึงเข้าทำให้กรอกไม่ทัน โทรเข้าไปทาง call center ก็ไม่ใช่เจ้าหน้าที่พูด แล้วติดต่อยากมาก ใครมีวิธ
สมาชิกหมายเลข 9134113
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
Call center ais ตัดสายใส่ลูกค้า
คือโทรไปหา ais call centerเพราะว่าคุณแม่ซื้อ โรมมิ่งที่ต่างประเทศแล้วใช้ไม่ได้ เลยโทรไปหาทั้งสองรอบ แต่สิ่งที่โดนคือ ทางเจ้าหน้าที่ รับทราบเรื่อง แจ้งรอสักครู่ แล้วตัดสายใส่ คืออะไรหรอคะะะะะ
สมาชิกหมายเลข 1797637
Call Center ของเครือค่ายต่าง ๆ
ใครมีเบอร์ที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริง ๆ ของแต่ละเครือยค่ายที่โทรได้จริงบ้างไหมคะ โทรแต่ละครั้งรอนานมากเป็นชั่วโมงเต็มทุกครู่สายตลอด ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง AIS DTAC TRUE มีปัญหาจะติดต่อครั
สมาชิกหมายเลข 9125422
มีใครเคย โทรเข้า Call Center 1333 ของธนาคาร กรุงเทพ บ้าง มาเเชร์ความคิดเห็นกันหน่อย ค่ะ
วันนี้ เรามีปัญหา เลยติดต่อเข้าไปที่ Call Center 1333 ของธนาคารกรุงเทพ สิ่งที่เราได้รับคือ ถือสายรอ เจ้าหน้าที่ 50 นาที และก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับเรื่อง จนเราต้องยอมแพ้ วางสายไ
สมาชิกหมายเลข 4999231
สูญเสียไปเท่าไหร่แล้วกับ Call Center ธนาคารกรุงเทพ ทั้ง บัตรเครดิต และ Hotline 1333
มีปัญหาจากการใช้งานบัตรเครดิต โทรติดต่อไปแต่ละครั้งใช้เวลานานมาก ล่าสุดวันนี้ บัตรโดนล๊อค จ้องการติดต่อ Call center โทรไปมากกว่า 1รอบครั้งแรก ไม่มีคนรับ (รอร่วม 10 นาที) คิดว่า น่าจะเช้าไป เลยรอคฝดึกๆ
สมาชิกหมายเลข 4384416
บัวหลวง Call center ให้ลูกค้ารอสายนานมาก
เมื่อวานตอนประมาณ เกือบ สามทุ่ม ได้นำเงินไปฝากกับตู้ฝากเงินอัตโนมัติในห้าง BigC ชลบุรี2 แต่เกิดเหตุขัดข้องตู้อมเงิน ไม่คาย ไม่ทำงาน ไม่โอนเงินเข้าบัญชี แล้วโทรไป Call center 1333 รอสาย 55 นาที นานไปไห
aum_pe
True vision พนักงาน callcenter ทำอะไรกันอยู่ครับ
ฟังเสียงตามสาย "กรุณารอสักครู่นะคะ. เจ้าหน้าที่จะให้บริการคุณโดยเร็วที่สุด" "ขณะนี้ มีลูกค้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก กรุณารอสักครู่" ผมรอสายมาเกิน ครึ่ง ชั่วโมงละ ถามจริงๆ พนักงาน
คนติดกาแฟ
Call Center Dtac โทร.หาผม 2 วันติดต่อกัน
Call Center Dtac 1678 โทรหาผม 2 วันติดต่อกัน วันที่ 8 มิย. เวลา 9.17 น. ผมรับสาย ได้ยินว่า "กรุณารอสักครู่จะโอนสายให้ ..." ผมรออยู่พักหนึ่ง สายก็ตัดไป ไ
สมาชิกหมายเลข 4650704
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center ธนาคารกรุงเทพ ห่วยแตก ไม่เคยคิดปรับปรุง
" ขณะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ "
ทุกประมาณ 2 นาทีครึ่ง จะบอกให้กด 1 เพื่อรอสาย
กดมาทั้งหมด 18 ครั้ง ยังรอสายอยู่
คนด่ามาไม่รู้กี่ปี ทนอยู่ได้ไง ไม่คิดปรับปรุง