SAMSUNG Galaxy Note 10+ อบรมพนักงาน Call Center ด้วยนะครับ TRUE

กระทู้คำถาม
วันนี้ 12/08/62 เวลา 22.27 นาที โทรหา Call Center ทรูมูฟ เพื่อจะถามเกี่ยวกับรายละเอียดเบอร์โทร 096945XXXX สามารถเข้าร่วมโครงการซื้อ SAMSUNG Galaxy Note 10+ สามารถซื้อในโครงการของทรูแบล็คการ์ดได้ไหม? มีติดสัญญาหรือเงื่อนไขอะไรไหม? คือตัวผมเพิ่งทำการจองไป




พนักงานพูดแต่ว่าตอนคุณลูกค้าจองไปได้เลือกสัญญาโปรแบบไหนไป เราก็ย้ำแล้วว่าไม่มีให้เลือก มีแค่ให้เลือกว่า เครื่องเปล่าพร้อมซิมส์เติม หรือ เครื่องพร้อมแพ็กเกจรายเดือน พูดซ้ำอยู่อย่างนั้นเหมือนลูกค้าโง่ไม่เข้าใจคำถาม



ดูจากรูปด้วยครับมีให้เลือกแค่นี้จริงๆจะให้ผมไปเนรมิต ปุ่มช่องเลือกโปรโมชั่นจากตรงไหน หรือผมสายตาไม่ดี? หาไม่เจอจริงๆ

คือมีใครมาบังคับให้ทำงานหรอครับ หรือโทรไปดึกไปรบกวนเวลาวันหลังจะได้ไม่โทรไป อบรมพนักงานด้วยนะครับ บันทึกการสรทนาเปิดฟังด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่