ออกตัวก่อนว่าคนเขียนคือภรรยาผมเอง และอยากแบ่งปันให้ทุกคนได้รับรู้
เรียน @dtac
เรื่อง การให้ข้อมูลของพนง.สาขาหัวหินที่ไม่ครบถ้วน เป็นเหตุให้เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์
เนื่องจากเมื่ิอวานนี้ (11 ส.ค.62) เวลาประมาณ 18.30-19.00 น. ได้ไปติดต่อศูนย์ดีแทค สาขาหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ เพื่อทำการซื้อโทรศัพท์มือถือ ทีมีโปรโมชั่นกับเบอร์รายเดือน ทั้งนี้เบอร์ที่บ้านทุกเบอร์ใช้แชร์แพ็คเกจร่วมกัน ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าเบอร์ลีดของที่บ้านเป็นเบอร์คุณแม่ แต่ลงทะเบียนเป็นชื่อแอม สามารถซื้อได้แต่ต้องนำบัตรประชาชนมาด้วยแค่นั้น เลยคุยกันว่าวันรุ่งขึ้นจะมาใหม่ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ด่วนแทนเครื่องที่เสียไป
วันนี้ (12 ส.ค. 62) เวลาใกล้เคียงกันกับเมื่อวาน นำบัตรประชาชนมาติดต่อกับเจ้าหน้าที่ มีเรื่องเพิ่มมาอีก ว่าต้องนำซิมโทรศัพท์ของคุณแม่มาด้วยถึงจะลงทะเบียนรับโปรโมชั่นได้ จึงถามว่าถ้าเปลี่ยนเบอร์ลีดจะง่ายกว่าไหม เจ้าหน้าที่ก็ว่าได้ เดินหายไปพักหนึ่ง กลับมาพร้อมบิลค่าโทรศัพท์ จ่ายบิลเสร็จ ก็สบายใจว่าจะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่แล้ว
ไม่เลยค่ะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องรอดำเนินการอีก 1 คืน เพื่อให้ระบบเปลี่ยนเบอร์ลีด แล้วจะรับโปรโมชั่นได้ ถึงตอนนี้คือ หมดความอดทนแล้วกับเวลา 2วันทีเสียไป แต่ยังพอมีสติให้ลิสท์เป็นข้อๆได้ดังนี้
1. ทำไมไม่แจ้งข้อมูลให้หมดทีเดียวว่าต้องทำอะไร เตรียมตัวอย่างไร แจ้งกระปริบกระปรอย ตั้งแต่วันแรกที่ให้เอาบัตรปชช.มาอย่างเดียว จนถึงวันนี้ทีไม่ได้แจ้งว่าหลังเปลี่ยนเบอร์ลีดตัองรอระบบอีก 1 คืน ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลาเดินทางไปกลับปราณบุรี-หัวหินถึง 2 วัน และมีวันที่ 3 ด้วยถ้ายังตัดสินใจอยู่กับดีแทค
2. ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับระบบหรือสัญญานของค่ายดีแทค ทั้งบ้านเป็นลูกค้ามานานเป็น 10 ปี ชื่นชมการดูแลพนักงานของบริษัท เพราะนี่ก็ไปสอนซุมบ้าให้พนักงานดีแทคอยู่หลายเดือนแล้ว
3. อาจจะเป็นพนักงานยังมีความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ที่ตัวเองทำงานอยู่ไม่มากพอ ถึงแจ้งได้ทีละนิดทีละหน่อย แต่ผลกระทบนี้มันทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลาเดินทาง,เสียความรู้สึก และเสียโอกาสทางธุรกิจที่ต้องรอเวลากว่าจะได้โทรศัพท์มาทำงานต่อ
4. คำขอโทษ และการ compensate ใดๆ ไม่ช่วยให้เรื่องนี้ดีขึ้น เพราะสิ่งที่เสียไปคือ เวลาและความรู้สึกที่ประเมินค่าไม่ได้
ฝากให้ดีแทคพิจารณาในการอบรมพนักงานให้มากขึ้น และมีความแม่นยำในข้อมูลของตัวเองมากกว่านี้
จะอยู่ต่อหรือจะย้ายค่าย จะพิจารณาอีก 1 คืน เพราะถ้าย้ายคงย้ายทั้งบ้าน และไม่แนะนำให้ใครใช้ค่ายนี้อีกแล้ว
ฝากไว้เป็น อุทาหร สำหรับคนต่างจังหวัดที่บ้านอยู่ไกลศูนย์
เรียน @dtac
เรื่อง การให้ข้อมูลของพนง.สาขาหัวหินที่ไม่ครบถ้วน เป็นเหตุให้เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์
เนื่องจากเมื่ิอวานนี้ (11 ส.ค.62) เวลาประมาณ 18.30-19.00 น. ได้ไปติดต่อศูนย์ดีแทค สาขาหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ เพื่อทำการซื้อโทรศัพท์มือถือ ทีมีโปรโมชั่นกับเบอร์รายเดือน ทั้งนี้เบอร์ที่บ้านทุกเบอร์ใช้แชร์แพ็คเกจร่วมกัน ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าเบอร์ลีดของที่บ้านเป็นเบอร์คุณแม่ แต่ลงทะเบียนเป็นชื่อแอม สามารถซื้อได้แต่ต้องนำบัตรประชาชนมาด้วยแค่นั้น เลยคุยกันว่าวันรุ่งขึ้นจะมาใหม่ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ด่วนแทนเครื่องที่เสียไป
วันนี้ (12 ส.ค. 62) เวลาใกล้เคียงกันกับเมื่อวาน นำบัตรประชาชนมาติดต่อกับเจ้าหน้าที่ มีเรื่องเพิ่มมาอีก ว่าต้องนำซิมโทรศัพท์ของคุณแม่มาด้วยถึงจะลงทะเบียนรับโปรโมชั่นได้ จึงถามว่าถ้าเปลี่ยนเบอร์ลีดจะง่ายกว่าไหม เจ้าหน้าที่ก็ว่าได้ เดินหายไปพักหนึ่ง กลับมาพร้อมบิลค่าโทรศัพท์ จ่ายบิลเสร็จ ก็สบายใจว่าจะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่แล้ว
ไม่เลยค่ะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องรอดำเนินการอีก 1 คืน เพื่อให้ระบบเปลี่ยนเบอร์ลีด แล้วจะรับโปรโมชั่นได้ ถึงตอนนี้คือ หมดความอดทนแล้วกับเวลา 2วันทีเสียไป แต่ยังพอมีสติให้ลิสท์เป็นข้อๆได้ดังนี้
1. ทำไมไม่แจ้งข้อมูลให้หมดทีเดียวว่าต้องทำอะไร เตรียมตัวอย่างไร แจ้งกระปริบกระปรอย ตั้งแต่วันแรกที่ให้เอาบัตรปชช.มาอย่างเดียว จนถึงวันนี้ทีไม่ได้แจ้งว่าหลังเปลี่ยนเบอร์ลีดตัองรอระบบอีก 1 คืน ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลาเดินทางไปกลับปราณบุรี-หัวหินถึง 2 วัน และมีวันที่ 3 ด้วยถ้ายังตัดสินใจอยู่กับดีแทค
2. ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับระบบหรือสัญญานของค่ายดีแทค ทั้งบ้านเป็นลูกค้ามานานเป็น 10 ปี ชื่นชมการดูแลพนักงานของบริษัท เพราะนี่ก็ไปสอนซุมบ้าให้พนักงานดีแทคอยู่หลายเดือนแล้ว
3. อาจจะเป็นพนักงานยังมีความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ที่ตัวเองทำงานอยู่ไม่มากพอ ถึงแจ้งได้ทีละนิดทีละหน่อย แต่ผลกระทบนี้มันทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลาเดินทาง,เสียความรู้สึก และเสียโอกาสทางธุรกิจที่ต้องรอเวลากว่าจะได้โทรศัพท์มาทำงานต่อ
4. คำขอโทษ และการ compensate ใดๆ ไม่ช่วยให้เรื่องนี้ดีขึ้น เพราะสิ่งที่เสียไปคือ เวลาและความรู้สึกที่ประเมินค่าไม่ได้
ฝากให้ดีแทคพิจารณาในการอบรมพนักงานให้มากขึ้น และมีความแม่นยำในข้อมูลของตัวเองมากกว่านี้
จะอยู่ต่อหรือจะย้ายค่าย จะพิจารณาอีก 1 คืน เพราะถ้าย้ายคงย้ายทั้งบ้าน และไม่แนะนำให้ใครใช้ค่ายนี้อีกแล้ว