ทำไมเคลม Samsung Note 9 มันยากจังคะ

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้แวะมาบ่น และขอแชร์ประสบการณ์การเคลมสินค้าของ Samsung ค่ะ

เริ่มเรื่องคือเราซื้อน้องโน๊ต 9 มาใช้ได้ประมาณ 6 เดือน ทีนี้ เดือนที่ 3 เริ่มมีอาการสีลอกตรงขอบกล้องด้านหลัง จากนั้นก็มีการลอกเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ตรงลำโพงด้านล่าง ไมค์ด้านล่าง ข้างๆรูเสียบ spen และขอบด้านข้างเครื่อง แต่ละจุดไม่ใหญ่มากแต่มองเห็นแล้วค่อนข้างรำคาญตาพอสมควร ประเด็นเรื่องสีลอกไม่ใช่ประเด็นหลักอะไร แต่ที่เรารู้สึกว่าควรเอาไปเคลมแล้วคือ ฝุ่นเข้าไปในกล้องด้านหน้า

เราตัดสินใจพาน้องไปที่ศูนย์บริการใกล้บ้านในห้างแห่งหนึ่ง ไปถึงคุยกับน้องพนักงานที่รับเรื่อง น้องเข้าไปคุยกับช่าง ผลตอบกลับมาคือช่างบอกว่าไม่มีผลต่อการใช้งาน ไม่รับเคลม เถียงกันอยู่นาน น้องพนักงานก็เดินเข้าๆออกๆ คือเอาจริงๆเราไม่ได้ติดประเด็นเรื่องสีลอกเท่าไหร่นะ แต่แอบเฟลนิดนึง แต่ที่ทำให้เดือดจริงๆคือฝุ่นเข้าไปอยู่ในกล้องแต่ไม่ให้เคลม เราไม่โอเคมากจริงๆในเรื่องนี้ สรุปสุดท้ายน้องพนักงานบอกว่าจะรับเรื่องส่งให้ทางซัมซุงพิจารณา เราก็โอเค

หลังจากนั้นพอตอนดึกๆหน่อย มีพนักงานจากศูนย์โทรมาว่าพรุ่งนี้ให้ไปรับเครื่อง เปลี่ยนอะไหล่ให้เรียบร้อยแล้ว แจ้งว่าเปลี่ยนจอ ,แบตเตอรี่ และกล้องให้ เราก็นัดว่าพรุ่งนี้จะเข้าไป แต่พอเช้าวันรุ่งขึ้น มีพนักงานอีกคนโทรมาตอนนี้กำลังส่งเรื่องให้ทางซัมซุงพิจารณานะคะ ??? คืออะไร 5555

สงสัยหนักมากว่าตกลงเขาทำงานกันยังไง บอกปัดลูกค้า ไม่คุย ไม่ดิวงานกัน หรืออะไรยังไง นี่ไม่รู้ชะตากรรมเลยว่าสรุปเครื่องจะเคลมได้ไหมหรือยังไง มีใครมีประสบการณ์ป่วงๆแบบนี้บ้างไหมคะ มาแชร์กันหน่อย เคลมยากเย็นเหลือเกิน อุตส่าห์ใช้แบรนด์นี้มาตั้งนาน เจอแบบนี้เสียใจจริงๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนขอข้อมูลงานซ่อมหน่อยนะคะ ทีมงานจะทำการประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
ขอรายละเอียดงานซ่อมดังนี้

- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ล่าสุด)
- IMEI
- Serial No
สามารถส่งข้อมูลงานซ่อมพร้อมแนบรายละเอียดลิงค์กระทู้นี้มาได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่