มีปัญหากับ True วิชั่น พนักงานแจ้งอย่าง แต่จริงๆอีกอย่าง ควรทำไงครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ใช้มือถือ และทรูวิชั่นรายเดือน ได้ราว 6 เดือน  
- มือถือราว 500กว่าบาทต่อเดือน ไม่มีสัญญารายปี จะยกเลิกตอนไหนก็ได้
- ทรูวิชั่น 100 ต่อเดือน  โดยจ่ายรวมกับมือถือ

ในราวๆเดือนที่ 6 เน็ตทรูแย่มากๆ เลยคิดจะย้ายค่าย
***ประเด็นคือวันไปย้ายค่าย ผมถามพนักงาน  ให้ชัดเจนแล้วว่า กรณีนี้ ผมยกเลิกเบอร์มือถือ  แล้วทรูวิชั่นจะมีผลเชื่อมโยงกันมั้ย(ถ้าพนง.แจ้งว่ามีผล อาจจะตัดสินใจอีกแบบ)  คำตอบของพนักงานคือ  ไม่มีผลใดๆ  ผมย้ำถึง 3 รอบในคำถามเดิม  ก็ยังได้คำตอบเดิม  

สรุป ย้ายค่ายผ่านไป 3เดือน มีแจ้งหนี้มาว่าค้างค่าทรูวิชั่น ไปสอบถามพนักงาน แจ้งว่า ปรับค่าบริการจาก 100/เดือน เป็น 300 /เดือน เหตุผลเนื่องจากปิดเบอร์มือถือไป

100-300ตังไม่ได้เยอะหรอก แต่ผมรู้สึกว่ามันไม่แฟร์  วันย้ายออกก็เช็คแล้วว่าไม่มีผลอะไร  แต่มาเจอแบบนี้ เหอๆ  อบรมพนักงานดีๆนะครับ ให้ความรู้พนักงานเยอะๆ ไม่ใช่แค่ตอบคำถามชุ่ยๆไปวันๆ

กรณีแบบนี้ ผมควรทำแบบไหนดีครับ

เพิ่มเติม  อีกอย่างคือ ไม่สามารถยกเลิกทรูวิชั่นได้ จนกว่าจะครบ 1 ปี  แปลว่าผมต้องจ่าย เพิ่มเดือนละ 200 ไปจนกว่าจะครบปี   ทั้งที่ใจคือเสียความรู้สึก ไม่อยากใช้บริการต่อละครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่