AIS Fiber เสีย 1175 แจ้งว่า.... ?? หื้มมมม ได้หรอออออออออออ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสงสัย เน็ต AIS Fiber ผมหลุดบ่อยมากๆๆๆๆๆๆ ระหว่างตั้งกระทู้ก็หลุดขึ้นเครื่องหมายกากบาททุก 2-3 นาที แต่ทาง 1175 แจ้งว่า Router ผมออนไลน์มาแล้ว 7วัน 18ชั่วโมง บ้านผมมีคนอยู่บ้านตลอดและแม่ก็ชอบดูทีวี จึงจำเป็นต้องเปิด Router ตลอด ผมติดตั้ง Fiber ตัวนี้มาได้ปีกว่าแล้ว พึ่งจะมามีปัญญาช่วง 2-3 วัน ที่แล้วแต่ผมไม่ได้แจ้งแต่ก่อนหน้านั้นไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยแต่เมื่อวันที่ 11/08/2019 เวลา 20.37 น. จนถึง ตอนนี้ เป็นหนักมากจนไม่สามารถเล่นเกมส์ออนไลน์ได้เลย หลุดตลอด ทาง 1175 แจ้งว่า มีปัญหาเกี่ยวกับสาย LAN ผม จนท แจ้งว่าให้ผมไปซื้อสาย LAN ใหม่ อ่อ ลืมบอกไปสาย LAN ที่ผมใช้อยู่มีความยาวอยู่ที่ 25เมตร สั่งร้านคอมพิวเตอร์ทำใหม่เมตรละ 30 บาท ซึ่งมันเป็นแพงเอาเรื่องอยู่ถ้าจะให้ซื้อใหม่ แต่สาย LAN อันนี้ผมตอนที่ผมใช้ค่ายเก่าอยู่เวลามีปัญหาเขาจะส่งช่างมาซ่อมและตัดต่อสาย LAN ใหม่โดยการตัดปลายทั่ง2ข้างออกแล้วก็จั้มหัว LAN ใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ทาง 1175 แจ้งว่าถ้า จะให้ทาง AIS ส่งช่างเข้ามาทำเรื่องสาย LAN ใหม่ มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 850.00 บาท พร้อมสาย LAN 15เมตร 

ปล. พีคที่สุดคือทางมีการส่งช่างมาจะมีค่าบริการอยู่ที่ 850.00 บาท

อยากสอบถามว่าค่ายอื่นๆเป็นแบบนี้บ้างไหมครับ  
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่