คัง แดเนียล ประกาศ จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย 7 ก.ย. นี้!

By kyobo


นักร้องหนุ่ม คัง แดเนียล (KANG DANIEL) เดินหน้าทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยว ภายใต้การดูแลของค่าย KONNECT Entertainment โดยพร้อมจะโชว์ผลงานเพลงจากอัลบั้มเดบิวต์ รวมถึงงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของเขา ในชื่อ ‘Color on Me’ ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้!
 
นับตั้งแต่ คัง แดเนียล คว้าอันดับ 1 ในรายการ Produce 101 season 2 มาได้สำเร็จ เขาก็กลายเป็นคนดังอันดับต้นๆ ของประเทศเกาหลีทันที เพราะนอกจากจะมีรายการวาไรตี้ต่างๆ เชิญเขาไปร่วมรายการอย่างต่อเนื่องแล้ว งานโฆษณาก็หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเช่นกัน ส่งผลให้ คัง แดเนียล ขึ้นครองอันดับ 1 ไอดอลชายที่มีชื่อเสียงต่อแบรนด์สินค้าประจำเดือนติดต่อกันถึง 13 ครั้ง และยังควบอันดับ 1 ในสาขานายแบบชายอีกด้วย

แม้ก่อนหน้านี้ คัง แดเนียล จะห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปพักใหญ่ แต่ชื่อเสียงและความนิยมในตัวเขานั้นยังไม่จางหาย แสดงให้เห็นว่าหนุ่ม คัง แดเนียล คือขวัญใจของชาวเกาหลีและแฟนคลับทั่วโลกจากเสน่ห์เฉพาะตัวของเขาอย่างแท้จริง… และเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา คัง แดเนียล ก็กลับมาพร้อมอัลบั้มเดบิวต์ ‘Color on Me’ และมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘What are you up to’ ที่เขามีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วยตนเอง อีกทั้งอัลบั้มนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง Kei Lim (ซีอีโอของ Devine Channel) มาช่วยโปรดิวซ์ให้อีกด้วย





ใครที่กำลังคิดถึง อยากสัมผัสความน่ารัก ความสดใส ที่มาพร้อมกับเสน่ห์อันเย้ายวนใจของหนุ่มสุดฮอตคนนี้ เตรียมตัวเตรียมใจไปฟินกันได้เลย! เมื่อ UnUsUaL Entertainment ผู้จัดมากประสบการณ์ ยืนยันแล้วว่าจะนำพาชายหนุ่มที่ทุกคนรอคอย คัง แดเนียล มาเจอะเจอกับแฟนคลับชาวไทยอย่างแน่นอน กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขา KANG DANIEL FANMEETING: COLOR ON ME IN BANGKOK จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ณ ไบเทค Hall 98 ติดตามรายละเอียด ราคาบัตร ผังที่นั่ง และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/KangDanielEventPageThailand



Cr.MTHAI.COM
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่