คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Import Excel เข้า Access เป็นอีกตาราง
ใช้ Update Query เพื่อเปลี่ยนข้อมูลในตารางเดิมให้เป็นค่าในตารางใหม่ (ที่ Import จาก Excel)
ใช้ Update Query เพื่อเปลี่ยนข้อมูลในตารางเดิมให้เป็นค่าในตารางใหม่ (ที่ Import จาก Excel)
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Access
Database
Microsoft Excel
VB (Visual Basic)
Microsoft Office
แนะนำวิธีอัพเดทข้อมูลใน Database เดิมหน่อยครับ
ผมเซ็ทให้ตาราง Folio เป็น Primary Key