เนื่องจากซื้อเครื่องSamsung A50 จากเคลือข่าย Ais เลือกโปรโมชั้นเครื่องล็อคสัญญาณกรณีไม่ชำระค่าบริการ แต่ทำไมถึงบังคับในกรณีเกินกำหนดชำระแค่3วันเอง ปกติสามารถเกินกำหนดชำระได้ถึง 15 วัน แล้ววันที่ซื้อเครื่องเจ้าหน้าที่ ที่ AIS ก็ไม่ได้แจ้งว่าเครื่องล็อคจะล็อคภายในการเกินกำหนดแค่ 3 วัน คือ AIS ไม่คิดว่าลูกค้าจะมีเหตุฉุกเฉินหรือการใช้ซิมเลยใช่ไหม!? คืออยากจะขอเลื่อนเวลาในการจ่ายให้เป็นการเกินกำหนดแบบสองอาทิตย์อย่างนี้ก็ไม่ได้เลยใช่ไหม!? แล้วทำไมวันซื้อเครื่องถึงไม่แจ้งให้ทราบ ในกรณีที่เกินกำหนดแค่ 3 วันเครื่องจะล็อก อย่างนี้เป็นความผิดของเราด้วยไหม!? หรือเป็นความผิดที่พนักงาน ข้อกำหนดไม่ละเอียดเรียบร้อยเลย ไม่มีการแจ้งให้ทราบไว้เลย งงอ่ะ จะเข้าใจกว่านี้ถ้าเกินกำหนดเป็นเดือนแล้วระงับสัญญาณ แต่นี่เกินกำหนดชำระมาแค่ 3 วัน !? แย่!!!
ปล.เครื่องมือถือSamaungA50ไม่ได้ล็อคค่ะสามารถใช้งานได้ปกติใช้กับเครือข่ายอื่นได้ปกติ แต่ซิมการ์ดที่ใช้งานถูกล็อค ล็อคแค่ซิม !!!???
AIS ทำงง ไม่ชัดเจน!!
ปล.เครื่องมือถือSamaungA50ไม่ได้ล็อคค่ะสามารถใช้งานได้ปกติใช้กับเครือข่ายอื่นได้ปกติ แต่ซิมการ์ดที่ใช้งานถูกล็อค ล็อคแค่ซิม !!!???